Nội dung công việc: - Tìm kiếm và thuyết phục khách hàng mới sử dụng các gói dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm - Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có: thường xuyên liên hệ, giải đáp thắc mắc, cập nhật và đề xuất các gói dịch vụ mới - Quản lý hồ sơ khách hàng và ghi lại thông tin các giao dịch, thỏa thuận - Chuẩn bị hợp đồng; đàm phán, thương lượng với khách hàng - Thực hiện kế hoạch kinh doanh và các công việc theo sự phân công của quản lý
- Nơi làm việc: Đống Đa, Hà Nội
- Lương tháng: 12,500,000~25,000,000VND
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
<Kỹ năng/Kinh nghiệm cần thiết> ・Trình độ học vấn: Cử nhân (ưu tiên chuyên ngành Kỹ thuật) ・Giới tính: bất kỳ ・Độ tuổi: 25 đến 35 tuổi ・Ngôn ngữ: Tiếng Anh chủ yếu sử dụng để đọc hoặc viết báo cáo, email ・Kinh nghiệm: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm nhân viên bán hàng/kỹ sư dịch vụ/kỹ sư bảo trì/thiết kế, làm việc với các sản phẩm ・Muốn bán hàng và có tư duy bán hàng
<Tính cách ưu tiên> ・Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt ・Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Chú ý:
Tư vấn viên của công ty RGF sẽ liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được. Email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. Cám ơn!