- Nơi làm việc: Quận 1, TP. HCM
- Lương tháng: 25,000,000~35,000,000VND
<Mô tả công việc>
Ứng viên sẽ phụ trách hoạt động kinh doanh và phối hợp với khách hàng để phát triển các cơ hội kinh doanh mới tại Việt Nam, dưới sự định hướng và chỉ đạo chính từ Trụ sở chính tại Nhật Bản.
1. Kinh doanh
- Quản lý khách hàng, đơn hàng và hợp đồng
- Đi thăm khách hàng, đàm phán kinh doanh và hỗ trợ sau bán hàng
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại, đồng thời làm đầu mối phối hợp cải tiến chất lượng
- Quản lý kênh bán hàng, hệ thống đại lý/nhà phân phối và hỗ trợ đối tác bán hàng
2. Quản lý bán hàng & theo dõi hiệu quả kinh doanh
- Thiết lập mục tiêu doanh số và lợi nhuận, theo dõi và đánh giá tiến độ thực hiện
- Phân tích doanh số theo từng khách hàng/sản phẩm, lập báo cáo thị trường
- Quản lý và theo dõi các chỉ số KPI kinh doanh (số lượng đơn hàng, giá trị đơn hàng, biên lợi nhuận, v.v.)
- Thu thập và phân tích thông tin đối thủ cạnh tranh cũng như xu hướng thị trường
3. Quản lý quan hệ khách hàng & đối tác
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trọng điểm; thực hiện thăm hỏi định kỳ và báo cáo
- Theo dõi việc tuân thủ hợp đồng, tiến độ giao hàng và các tiêu chuẩn chất lượng
4. Phối hợp với Trụ sở chính Nhật Bản
- Tham gia cùng Trụ sở chính trong các chuyến công tác và thăm khách hàng
- Hỗ trợ phiên dịch trong các buổi họp và gặp gỡ khách hàng
- Hỗ trợ xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng mục tiêu
- Theo dõi tiến độ dự án, tổng hợp và báo cáo tình hình thực hiện
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc hoặc Trụ sở chính
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Cần thiết>
・Ngoại ngữ: Tiếng Nhật - Trình độ Kinh doanh trở lên và Tiếng Anh tốt trên mức giao tiếp hàng ngày
・Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm kinh doanh tại công ty Nhật ở Việt Nam
・Có kinh nghiệm sinh sống hoặc học tập tại Nhật Bản
・Hiểu biết về lĩnh vực thương mại và văn hóa doanh nghiệp Nhật
・Kỹ năng giao tiếp tốt, sử dụng tiếng Nhật thành thạo
・Có khả năng phối hợp, làm việc trực tiếp với Trụ sở chính Nhật Bản
・Mong muốn gắn bó và làm việc lâu dài
・Sẵn sàng đi công tác (dự kiến chủ yếu tại khu vực miền Bắc Việt Nam)
<Kỹ năng / Kinh nghiệm Ưu tiên>
・Có kiến thức về thủ tục hải quan và quy trình nhập khẩu thiết bị điện
・Tinh thần trách nhiệm cao
・Khả năng sử dụng tốt cả tiếng Anh và tiếng Nhật
・Quan tâm đến sản phẩm, chủ động và tích cực trong công việc
・Môi trường văn phòng quy mô nhỏ, đề cao tinh thần làm việc nhóm
Chú ý:
Những ứng viên được chọn sẽ được tư vấn viên của công ty RGF liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể. CV của bạn sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống và bạn sẽ nhận được email giới thiệu công việc tự động cùng với công việc thích hợp trong thời gian tới. Xin hãy check mail thường xuyên để cập nhật được tin tức công việc. RGF xin cảm ơn!