Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ
2. Quyền lợi
Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng miễn phí
Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,
Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại (máy tính, tai nghe,....) phục vụ công việc
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học.
Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...