Tìm việc dễ dàng...

BellSystem24-Việt Nam

[A5] TUYỂN DỤNG CHẮM SÓC KHÁCH HÀNG - ĐỐI TÁC NGÂN HÀNG TECHCOMBANK

BellSystem24-Việt Nam
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    6,5 Tr - 8 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Chưa có kinh nghiệm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    04/08/2024

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

  • Làm việc tại văn phòng (Phòng dịch vụ khách hàng Techcombank)
  • Thực hiện tiếp nhận cuộc gọi lên hotline ngân hàng, hỗ trợ giải đáp thắc mắc cho khách hàng về dịch vụ của Ngân hàng Techcombank (thẻ, tài khoản, giao dịch chuyển tiền,...)
  • Tiếp nhận yêu cầu trên từ phía khách hàng cần hỗ trợ, chuyển giao yêu cầu cho bộ phận phía trên xử lý, chỉ cần tiếp nhận cuộc gọi đến.
  • Cung cấp các thông tin dịch vụ và chương trình ưu đãi đến khách hàng.
  • KHÔNG gọi ra + KHÔNG sale + KHÔNG áp doanh số, KPI MỞ THẺ

2. Quyền lợi

  • Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
  • Được đào tạo nghiệp vụ ngân hàng miễn phí 
  • Đào tạo có hỗ trợ phụ cấp
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
  • Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
  • Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,
  • Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại (máy tính, tai nghe,....) phục vụ công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/nữ độ tuổi từ 20-35 tuổi
  • Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng hoặc trái ngành nhưng không còn đi học. 
  • Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
  • Có kinh nghiệm  tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...  

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự