Tiếp nhận cuộc gọi, email, hoặc yêu cầu từ khách hàng báo lỗi trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ (SIM, thẻ, ...).
Liên hệ và hỗ trợ những khách hàng đang gặp vấn đề khi đăng kí dịch vụ trên hệ thống, chưa hoàn tất đăng kí,...
Gọi ra theo data có sẵn nhằm mục đích khảo sát ý kiến, đánh giá từ khách hàng (KHÔNG SALE) về dịch vụ đang sử dụng.
Không áp doanh thu/doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
Thu nhập khởi điểm lên đến 14.000.000 VND
Được review tăng lương định kỳ 2 lần/năm.
Được rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường 100% khách hàng thị trường Mỹ.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Chuyên viên/Trưởng nhóm/Giám sát.
Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
3. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7, nghỉ Chủ Nhật và Lễ, tết.
Thứ 2 - Thứ 6: Ca 1: 20h - 5h (giờ Việt Nam) hoặc Ca 2: 23h - 8h (giờ Việt Nam)
Thứ 7: Cố định ca 22h - 7h (giờ Việt Nam)
4. Địa chỉ làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ từ 18 tuổi, tốt nghiệp từ THPT trở lên.
Giao tiếp tốt Tiếng Anh, không yêu cầu nộp chứng chỉ tiếng anh nhưng yêu cầu nhân sự có khả năng giao tiếp tiếng anh hoặc trình độ tương đương > 6.0 ielts.
Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản từ đầu.