Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/03/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công việc liên quan sự cố (30%):

  • Xử lý sự cố từ hệ thống VietGuys cũng như từ hệ thống của nhà mạng.
  • Nhận thông tin sự cố từ nhà mạng, kiểm tra sự cố với nhà mạng và hệ thống của VietGuys.
  • Kiểm tra thông tin sự cố và trả kết quả khi có sự cố hệ thống.
  • Thông báo sự cố tới khách hàng.
  • Theo dõi những thông tin sự vụ đã tiếp nhận để phản hồi lại với khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý sự cố.
  • Kiểm tra tình trạng giải quyết sự cố từ nhà mạng.
  • Đề xuất phương án làm việc.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.

Công việc liên quan CSKH (40%):

  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng được giao, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại, đảm bảo sự hài lòng và gắn bó lâu dài.
  • Quản lý hồ sơ, hợp đồng, đối soát và theo dõi công nợ khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
  • Thường xuyên theo dõi, đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ của khách hàng và đề xuất các giải pháp tối ưu.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.

Công việc liên quan tư vấn (30%):

  • Tư vấn và giới thiệu khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.
  • Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng dịch vụ.
  • Soạn thảo báo giá, hợp đồng phục vụ cho công việc.
  • Triển khai và hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ.
  • Triển khai các hợp đồng/dự án được giao.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ hoặc phát sinh theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác, theo phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên:

  • Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng/tư vấn dịch vụ, ưu tiên có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tiếng Anh cơ bản.
  • Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing hoặc các ngành liên quan.
  • Kỹ năng sử dụng tốt Google Sheet, Google Slide.
  • Kỹ năng tư vấn.
  • Kỹ năng thuyết trình và làm việc nhóm.
  • Quản lý thời gian, công việc tốt.
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, không ngại khó.
  • Kỹ năng giao tiếp.
  • Cẩn thận, tập trung tốt.
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực.
  • Lương tháng 13, thưởng Quý và kết quả kinh doanh của công ty, xét tăng lương hằng năm.
  • Company Trip/Team Building mỗi năm.
  • Hỗ trợ phí đào tạo bên ngoài theo cấp bậc.
  • Được hưởng chế độ làm việc từ xa ít nhất 1 ngày/tháng tùy vào cấp bậc.
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (Thứ 2 – Thứ 6).
  • Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí gọi điện thoại, chi phí Taxi/Grab phục vụ cho công việc.
  • Bảo hiểm sức khỏe PVI (khám chữa bệnh) và tai nạn dành cho nhân viên (100 triệu/năm).
  • Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng thân thiện.
  • Các quyền lợi khác theo luật lao động.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự