common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Vừa
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh nghiệp được yêu thích theo nhóm ngành Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
common_emp_prizeDoanh Nghiệp Lớn
Nhân viên chăm sóc khách hàng (customer service) được hiểu là người tiếp nhận, xử lý và giải đáp những thắc mắc của khách hàng. Đây là một trong những vị trí quan trọng của bộ phận kinh doanh tại Công ty/Doanh nghiệp. Họ là người cần am hiểu về các sản phẩm/dịch vụ đang kinh doanh để có thể giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.
Tại TP. Hồ Chí Minh, đa số các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đều có nhu cầu tuyển dụng nhân viên CSKH. Bởi họ là cầu nối trung gian giữa doanh nghiệp và hàng, tạo lập tệp khách hàng trung thành. Có hai hình thức làm việc cho nhân viên chăm sóc khách hàng:
Tùy vào quy mô của từng doanh nghiệp mà vị trí việc làm customer service sẽ có sự chênh lệch về mức thu nhập. Nhìn chung, việc làm customer service/chăm sóc khách hàng có mức thu nhập khá cao cũng như cơ hội tăng tiến đáng mong đợi. Mức lương trung bình của nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ được tăng theo số năm kinh nghiệm:
Ngoài ra, nhân viên chăm sóc khách hàng còn được nhận hoa hồng nếu đạt được KPI đề ra.
Về cơ hội thăng tiến tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng như sau: Nhân viên CSKH (full time/part time/online) → Chuyên viên CSKH → Trưởng nhóm CSKH → Phó quản lý CSKH (DPM) → Trưởng phòng quản lý CSKH (PM) → Phó giám đốc phòng CSKH → Giám đốc phòng CSKH → Các cấp bậc cao hơn trong công ty.
Là một trong những bộ phận then chốt nên vị trí chăm sóc khách hàng thường nhận được yêu cầu khá khắt khe từ các nhà tuyển dụng. Ứng viên phải đạt được một số tiêu chí mà doanh nghiệp đề ra:
Có thể thấy, không chỉ riêng việc làm customer service/nhân viên chăm sóc khách hàng mà mọi ngành nghề đều cần những kỹ năng và kinh nghiệm thực tiễn. Vì thế, bản thân cần trau dồi và học hỏi để tìm được cho mình công việc phù hợp. Nhanh tay truy cập website CareerViet để có cơ hội tìm được vị trí công việc phù hợp hoặc vô vàn công việc khác như việc làm việc làm Hải Phòng, việc làm Bắc Giang, việc làm Bắc Ninh, tuyển dụng việc làm Đà Nẵng, tìm việc làm tại Hà Nội tại những doanh nghiệp kinh doanh chất lượng uy tín hàng đầu cũng như nhận được nhiều đãi ngộ tốt trong công việc nhé!
Tham khảo thêm các vị trí đang tuyển dụng
Nếu bạn chưa biết cách tạo CV xin việc, hãy truy cập trang web CVhay để tham khảo các mẫu CV xin việc ấn tượng, tải mẫu CV đẹp miễn phí hoặc có thể tự thiết kế CV xin việc, tải CV online nhanh chóng. Chúc bạn có được một CV ấn tượng để chinh phục được công việc mình mơ ước.
Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này