- Lương
7,5 Tr - 9 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
18/03/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua kênh Call trên sàn TMĐT
- Thực hiện gọi ra cho khách hàng theo sự sắp xếp của cấp trên
- Hỗ trợ tư vấn, phản hồi các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng phát sinh liên quan đến các vấn đề trên sàn TMĐT và dựa trên quy trình hiện hành.
- Ghi nhận và lưu lại thông tin cuộc gọi trên hệ thống của sàn TMĐT
- Thao tác chuyển phiếu cho các bộ phận liên quan trực tiếp trên hệ thống sàn TMĐT
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Thời gian làm việc:
- Xoay ca trong khung giờ 06:00-22:00, ca 8 tiếng/ngày, có làm ca gãy
- Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ không cố định, lịch làm việc do quản lý sắp xếp.
- Từ khung 22:00 – 02:00 (Được làm việc Online tại nhà, lưu ý không chọn cố định ca đêm).
Địa điểm làm việc: Tòa nhà Tân Tùng Dương, 222 - 226 Hoàng Hoa Thám, phường 12, Q. Tân Bình, TP.HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm.
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh.
- Xoay ca được, không còn vướng lịch học.
QUYỀN LỢI:
CHẾ ĐỘ SAU (2 THÁNG) THỬ VIỆC:
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc rõ ràng.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
222 - 226 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
18 - 30
- Lương:
7,5 Tr - 9 Tr
VND