Thông Tin Tuyển Dụng
Accountant cum General Affair Staff (HCM)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 19,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 30/05/2024 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán , Tài chính / Đầu tư |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
02/05/2024
Hành chính / Thư ký , Kế toán / Kiểm toán , Tài chính / Đầu tư
Nhân viên chính thức
12 Tr - 19 Tr VND
2 - 5 Năm
Nhân viên
30/05/2024
Accountant:
- Làm việc với các nhà cung cấp và khách hàng các vấn đề liên quan đến: đặt hàng, hợp đồng, YCTT, hóa đơn VAT, sắp xếp lịch thanh toán….
Working with suppliers & clients about issues related to PO, contract, PR, VAT Invoice, payment arrangement,etc.
- Hạch toán các bút toán liên quan đến thu, chi tiền mặt, tiền gửi.
Book keeping cash & bank voucher: receipt, payment voucher, payment order.
- Phối hợp với bộ phận có liên quan, tập hợp và kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn chứng từ đầu vào, đầu ra đảm bảo phù hợp theo qui định của Nhà nước. cân đối hóa đơn GTGT đầu ra đầu vào.
Co-working with other departments to collect & check the sufficiency & legality of all invoices & accounting documents in order to follow government regulations. Checking & comparing input-output VAT Invoices.
- Phụ trách (lập, kiểm tra, thương thảo…) các loại hợp đồng kinh tế, hợp đồng thi công xây dựng, hợp đồng nhân sự,….
Being in charge (make, check, negotiate,etc) all economic contracts, office construction contract, labor contract,etc.
- Lập và nộp các báo cáo thuế: VAT, PIT theo quy định. Làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu.
Making & submitting all tax reports such as: VAT Declarations, PIT. Working with tax Officer (if any).
- Đăng ký MST TNCN, người phụ thuộc,… cho nhân viên.
Registing PIT Code, Independent Code,… for staffs.
- Đảm bảo việc theo dõi và cập nhật chứng từ trung thực, chính xác và kịp thời. Lưu trữ các chứng từ liên quan đến công việc theo quy định.
Ensuring to follow & entry accounting documents correctly & timely. Filling all documents as government & company regulations.
- Cung cấp các báo cáo liên quan phần hành phụ trách theo yêu cầu của cấp quản lý.
Preparing & submitting all reports related to daily jobs as manager’s requirments.
Admin-GA-HR:
- Phụ trách các vấn đề liên quan đến bảo hiểm, nhân sự, tiền lương.
Being in charge of insurance, human resource, salary table.
- Hỗ trợ các công việc tuyển dụng, phỏng vấn và đào tạo nhân viên mới.
Recruiting, interview & new staff educating.
- Đặt văn phòng phẩm, máy tính, thiết bị cho văn phòng.
Ordering stationery, computer and other materials & equipments for office
- Hỗ trợ giám đốc trong việc sắp xếp các cuộc họp, đón tiếp khách đến văn phòng, trả lời điện thoại,…
Supporting General Director in meeting arrangement, welcome guests, telephone picking up...
- Cầu nối giữa 2 đầu HN –SG.
Being bridge between Hanoi Headquarter & HCMC branch.
- Các công việc được yêu cầu khác.
Other general affair tasks required.
- Giới tính: nữ - Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
Female - Good communication in English
- Kinh nghiệm: ít nhất 2 năm.
At least 2 year of experience.
- Kĩ năng mềm tốt, đặc biệt là kĩ năng giao tiếp, đàm phán, quản lý thời gian
Good soft skills, especially communication skill, negotiation skill, time-management skill.
- Thành thạo tin học văn phòng MS Office, powerpoint,..
Office Informatics such as MS Office, powerpoint,..
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành: Tài chính, kế toán, kinh tế.
Major in Finance, accounting, economics is priority.
ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC VÀ CHẾ ĐỘ/WORK CONDITIONS:
Muc lương: 12,000,000~19,000,000VND(Tùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm)
Trợ cấp: Trợ cấp đi lại 800,000VND, Trợ cấp ăn trưa tiêu chuẩn 660,000VND
Tháng lương thứ 13, thưởng quý
Salary: 12,000,000~19,000,000VND(Depends on ability and experience)
Allowance: Transportation 800,000VND, Lunch 660,000VND
13th month salary, Quarter Bonus
Thời gian làm việc: 8:30-17:30
Ngày làm việc: Thứ Hai ~ Thứ Sáu
(Có thể phải làm thêm giờ vào cuối tuần)
Work Hours: 8:30-17:30
Work Days: Monday-Friday
(Overtime on Sat & Sun if any)
Tất cả quy định theo đúng Luật lao động
All insurance policies according to Government Law.
Du lịch công ty hàng năm, khám sức khỏe định kì
Annual Company Travel, Health Checking
12 ngày phép năm và thêm 5 ngày phép đặc biệt cho những người làm việc trên 1 năm
12 Paid Holiday, plus 5 Special Holiday for more than 1 year of experience
Môi trường làm việc nước ngoài, cơ hội đào tạo và làm việc tại Nhật.
Foreign working environment, opportunity of training and working in Japan.
Các công việc tương tự