Chào hỏi, tiếp đón KH tới công ty, set up phòng họp, quản lý khu vực lễ tân và Văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng.
Quản lý các hoạt động chung ở Showroom: Sắp xếp giao nhận các đồ dùng trong VP, các tiện ích, xử lý các việc phát sinh trong Văn phòng.
Kiểm tra, quản lý, đặt mua VPP, các tiện ích cần thiết trong công ty
Quản lý hoạt động giao nhận thư từ.
Các công việc khác được giao bởi cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
• Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực. • Trình độ học vấn: Trung cấp trở lên • Trình độ chuyên môn: Quản trị văn phòng, HCNS.