Thông Tin Tuyển Dụng
Assistant Brand Manager (ABM)
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 11/05/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống |
Kinh nghiệm | 3 - 5 Năm |
21/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Bán lẻ / Bán sỉ , Thực phẩm & Đồ uống
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
11/05/2025
Chịu trách nhiệm về phần đóng góp của bản thân vào % lợi nhuận, doanh số bán hàng, tăng trưởng;
· Theo dõi các chương trình Marketing đang chạy, đảm bảo hiệu từ các chương trình khuyến mại và tiếp thị đạt đúng kỳ vọng. Thực hiện phân tích, đánh giá sau khi kết thúc chương trình và đề xuất các phương án phù hợp tùy vào kết quả thực tế;
· Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, dự báo ngân sách cần sử dụng. Theo dõi và quản lý ngân sách trong suốt thời gian chạy chiến dịch, thực hiện quyết toán sau khi kết thúc và xử lý các sự vụ phát sinh theo;
· Phụ trách theo dõi sức khỏe thương hiệu, khảo sát đối thủ cạnh tranh và các thay đổi từ thị trường để luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, tăng khả năng thu hút khách hàng và đổi mới để tốt hơn;
Phát Triển & Thực Hiện Chiến Lược Nội Dung:
Quản Lý & Hướng Dẫn Đội Ngũ Nội Dung:
Tối Ưu Hóa Nội Dung & Phân Tích Hiệu Quả:
Bảo Vệ Hình Ảnh Thương Hiệu:
Theo Dõi Xu Hướng & Đổi Mới Nội Dung:
Khám phá và thử nghiệm các định dạng nội dung mới như video, stories, livestream, v.v.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong việc triển khai chương trình marketing và quản lý nội dung mạng xã hội, xây dựng chiến lược
Hiểu rõ các nền tảng mạng xã hội (Instagram, Facebook, TikTok, LinkedIn, v.v.) và công cụ phân tích (Hootsuite, Sprout Social, Google Analytics, v.v.).
Kỹ năng viết lách, chỉnh sửa và sáng tạo nội dung.
Kỹ năng phân tích và sử dụng số liệu để tối ưu hóa chiến lược nội dung.
Khả năng lãnh đạo và làm việc nhóm.
Khả năng làm việc dưới áp lực và xử lý nhiều dự án cùng lúc.
Các công việc tương tự