21/10/2024
Giáo dục / Đào tạo , Thực phẩm & Đồ uống , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
20 Tr - 25 Tr VND
1 - 5 Năm
Trưởng nhóm / Giám sát
19/11/2024
(1) Đảm bảo chất lượng cafes tại khách hàng, tức thực hiện việc training định kỳ, kiểm tra chất lượng cafes tại nơi khách hàng kinh doanh liên tục, ưu tiên các key accounts.
(2) Sáng tạo và create món mới trên nền Cafes cty cho khách hàng định kỳ, tạo memu mới với khách nhằm nâng cao tính cạnh tranh từ cafes cty với đối thủ:
(3) Đảm bảo trung tâm đào tạo tại cty hoạt động hiệu quả, kết hợp đào tạo với khách hàng và các nhu cầu bên ngoài,. Tổ chức các sự kiện branding cafes tại trung tâm đào tạo, và khách hàng place
(4) Đảm bảo cafes Le vận hành đúng và profit cả branding và p/l. Món mới, duy trì đảm bảo chất lượng cafes le tại các điểm bán như nhau. Set up cho điểm bán mới.
(5) Chịu trách nhiệm và thúc đẩy merchandise tại quày kệ, trưng bày tại phòng barista, turn Pro.
(6) Làm việc với team cafes nhà máy: cupping, kiểm soát cafes sau khi rang, kiểm tra cafes xanh bean trước khi team purchase mua hàng.
Trình độ chuyên môn, học vấn:
Các năng lực và kỹ năng:
Các công việc tương tự