Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 2
Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Hết hạn nộp
21/07/2024
Phúc lợi
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mô tả Công việc
Responsible for securing new customers, maintaining and developing existing accounts. To evaluate and study the position of the identified prospects customers/dealers in the industry. To maintain and develop good relationships with customers/dealers through personal contact or meetings or via telephone. Anticipate customer's needs and expectations of products and capabilities. Keep updated with the latest market/industry trends and developments. To conduct market survey on competitors' information/activities and any other market information. To provide proper information, guidance and support to the customers/dealers hence enhancing the relationships To increase market share and meeting sales and profit target. To work closely with sales coordinator on delivery schedule. Ensure timely completion of daily/monthly reports. Ensure customer AR are maintained per company policies and follow-up payments for overdue transactions. To be able to work with a team and achieve the desired results Undertake any other duty/assignment as directed by superior. --------------------------------------------------------------------------------------------------
Có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển những khách hàng hiện tại. Đánh giá và nghiên cứu vị trí của các khách hàng/đại lý triển vọng đã xác định trong ngành. Duy trì và phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng / đại lý thông qua liên lạc cá nhân hoặc gặp gỡ hoặc qua điện thoại. Nhận thấy được nhu cầu, kỳ vọng của khách hàng đối với các sản phẩm tiềm năng. Cập nhật kịp thời các xu hướng và sự phát triển mới nhất của ngành và thị trường. Tiến hành khảo sát thị trường về thông tin/hoạt động của đối thủ cạnh tranh và bất kỳ thông tin khác về thị trường. Cung cấp thông tin, hướng dẫn và hỗ trợ thích hợp cho khách hàng/đại lý nâng cao mối quan hệ. Tăng thị phần để hoàn thành chỉ tiêu bán hàng và lợi nhuận. Làm việc chặt chẽ với các điều phối viên bán hàng về tiến độ giao hàng. Đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn báo cáo doanh số ngày và tháng. Đảm bảo tiến độ thanh toán của khách hàng được duy trì theo chính sách công ty và theo dõi các khoản thanh toán quá hạn. Có tinh thần làm việc nhóm và đạt được kết quả tốt nhất. Thực hiện một số công việc khác do phân công của cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
Preferably Diploma/Degree in any discipline. Candidate with at least 2 years of sales experience. Good understanding and experience in the automotive and battery industry is a plus. English communication (spoken and written) is an advantage; Able to travel to other provinces for extensive days. A mature, independent and self driven individual with customer service mind set and willing to learn Training will be provided. Posses good communication and organisation skills. --------------------------------------------------------------------------------------------------
Bằng cử nhân ở bất kỳ lĩnh vực nào. Ít nhất có 2 năm kinh nghiệm làm sale. Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghiệp ô tô và có kiến thức về lốp xe tải và bình ắc quy. Khả năng giao tiếp Tiếng Anh (nói và viết) là một lợi thế. Chấp nhận đi công tác tỉnh. Độc lập, tự chủ có tư duy phục vụ khách hàng và sẵn sàng học hỏi. Sẽ được đào tạo thêm Có các kỹ năng giao tiếp và tổ chức tốt. HCMC Office: Kho Tam Binh, 87 Phú Châu, An Bình, Dĩ An, Bình Dương (đối diện trạm đăng kiểm Thủ Đức 107 Phú Châu, Tam Bình, Thủ Đức)
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Phụ cấp khác: N/A
Thời gian thử việc: 02 months
Cơ hội huấn luyện: In house training / Train at supplier’s factory and in Viet Nam
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: • Monday - Friday: 8.00 am - 5.00pm • Saturday: 8.00am - 12pm
Đồng nghiệp: Friendly
Phúc lợi: According to company’s regulations.
Ngày nghỉ: Comply with Vietnam Labor
Lương:
Cạnh tranh