Thông Tin Tuyển Dụng
Biên Phiên Dịch/Thư ký hành chính
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 14/02/2025 |
Ngành nghề | Hành chính / Thư ký , Biên phiên dịch |
Kinh nghiệm | Trên 4 Năm |
- Tham gia các cuộc họp của Ban giám đốc; ghi chép ký lục biên bản cuộc họp.
- Phiên dịch trong các cuộc họp; dịch thuật văn bản, tài liệu từ Tổng giám đốc sau đó triển khai đến các phòng ban.
- Kết nối và điều phối hoạt động giữa Tổng giám đốc và các phòng ban, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời.
- Theo dõi tiến độ các công việc Tổng giám đốc giao cho các phòng ban.
- Hỗ trợ Tổng giám đốc làm các báo cáo khi được yêu cầu.
- Hỗ trợ Ban giám đốc trong các buổi họp, làm việc với khách hàng nói tiếng Anh.
- Chi tiết công việc trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn.
* Có xe đưa rước cho nhân viên ở khu vực HCM - BÌNH DƯƠNG.
- Giới tính: Nữ: từ 26 tuổi - 40 tuổi
- Có kinh nghiệm biên phiên dịch từ 4 năm trở lên.
- Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Nhật nghe, nói, đọc, viết thành thạo, tự tin (N2 trở lên), Tiếng Anh lưu loát.
- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Vui lòng gửi 01 CV tiếng Nhật + 01 CV tiếng Việt/Anh hoặc CV song ngữ
Các công việc tương tự