Thông Tin Tuyển Dụng
Brand Marketing Leader
Cấp bậc | Trưởng nhóm / Giám sát |
Lương | $ 25,000,000 - 30,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/12/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing |
Kinh nghiệm | 3 - 4 Năm |
Xây dựng và thực hiện các chiến lược thương hiệu dài hạn cũng như các chiến thuật ngắn hạn phù hợp với định hướng xây dựng thương hiệu mà Công ty đưa ra;
Nghiên cứu thị trường: Tiến hành và phân tích nghiên cứu thị trường để đưa ra chiến lược thương hiệu, hiểu hành vi của người tiêu dùng và xác định xu hướng thị trường; Từ đó triển khai các chiến dịch quảng bá thương hiệu phù hợp với định hướng phát triển nhãn hàng của Công ty cũng như phù hợp với hành vi của người tiêu dùng;
Kiểm soát ngân sách: Quản lý ngân sách tiếp thị hiệu quả, đảm bảo phân bổ nguồn lực tối ưu đạt hiệu quả cao trong việc định vị và truyền thông thương hiệu;
Phối hợp, giám sát việc xây dựng và triển khai các nội dung, hình ảnh đã xây dựng theo đúng định hướng đã đưa ra;
Xử lý nhanh chóng khủng hoảng truyền thông thương hiệu khi có sự cố;
Thực hiện các yêu cầu công việc khác từ quản lý;
1.Trình độ:Tốt nghiệp từ ĐH trở lên, trong lĩnh vực truyền thông, báo chí hoặc kinh tế, quản trị kinh doanh
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
3. Kiến thức:
- Hiểu biết tốt về ngành truyền thông – PR tại Việt Nam
- Hiểu biết về thị trường mỹ phẩm Việt Nam, SPA, làm đẹp và tâm lý công chúng theo vùng miền
4. Kỹ năng/Khả năng:
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước trong lĩnh vực truyền thông báo chí; truyền hình, quảng cáo…
- Có khả năng xây dựng công cụ đo lường đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing; Hiểu biết về các kênh truyền thông – mạng xã hội;
- Kỹ năng giao tiếp, soạn thảo văn bản tốt;
- Kỹ năng đào tạo, truyền cảm hứng, động lức cho thành viên trong team;
- Kỹ năng phân bổ công việc; quản lý nhân sự;
Các công việc tương tự