Mô tả Công việc
- Phối hợp với Bộ phận Truyền thông thực hiện kế hoạch truyền thông nhằm tạo lập, duy trì & phát triển thương hiệu;
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp;
- Tổ chức sự kiện nội bộ và truyền thông bên ngoài;
- Quản lý, phát triển mang đến sự ổn định cho thương hiệu;
- Hỗ trợ công tác truyền thông đến các bên liên quan: Viết bài PR, đăng bài trên các kênh truyền thông nội bộ, gửi thông tin cập nhật về thương hiệu đến các đối tác...;
- Tham gia công tác xử lý khủng hoảng truyền thông;
- Nhiệm vụ khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Lương chính thức Up to 12.000.000 VNĐ/ tháng (lương gộp trước thuế) + hỗ trợ cơm trưa, hoa quả tại Văn phòng;
- Xét tăng lương 1 năm 2 lần định kì vào tháng 6 và tháng 12;
- Thưởng hàng năm các ngày lễ (2/9, 1/5, Trung thu, Tết Dương, Tết Âm);
- Thưởng lương tháng 13+ 14 (tháng 14 tùy vào kết quả kinh doanh và hiệu quả công việc);
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của Người lao động theo quy định;
- Du lịch, hoạt động ngoại khóa thường xuyên;
- Có 12 ngày nghỉ 01 năm, nghỉ lễ Tết có lương;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, nhân viên hòa đồng như 1 gia đình;
- Có cơ hội phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp;
- Đào tạo: Được tham gia các khóa đào tạo, chương trình huấn luyện nhằm nâng cao năng lực và hiệu quả làm việc;
- Chế độ đi công tác: theo quy định của Công ty.