1) Thiết kế và triển khai chương trình lương thưởng:
a) Nghiên cứu thị trường để xác định mức lương cạnh tranh cho từng vị trí công việc.
b) Phát triển và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc.
c) Thiết kế chương trình thưởng dựa trên hiệu suất cá nhân và tập thể.
d) Đảm bảo tính minh bạch và công bằng trong hệ thống lương thưởng.
e) Quản lý ngân sách lương thưởng & phúc lợi đã được duyệt từ đầu năm.
2) Quản lý & giám sát các chương trình phúc lợi
a) Nghiên cứu và lựa chọn các chương trình phúc lợi phù hợp với nhu cầu của nhân viên.
b) Quản lý ngân sách cho các chương trình phúc lợi.
c) Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ nhânviên về các vấn đề liên quan đến phúc lợi.
3) Phân tích dữ liệu nhân sự & số hoá các quy trình vận hành nhân sự:
a) Phân tích dữ liệu HRIS để báo cáo và cung cấp thông tin về công tác nhân sự.
b) Hỗ trợ triển khai và quản lý hệ thống HRIS.
c) Đảm bảo tính chính xác và bảo mật của dữ liệu nhân viên.
d) Phát triển & quản lý hệ thống HRM
4) Thực hiện các báo cáo và phân tích dữ liệu nhân sự:
a) Chuẩn bị các báo cáo về xu hướng thị trường lương thưởng và phúc lợi.
b) Phân tích dữ liệu C&B để đưa ra các đề xuất cải tiến.
c) Hỗ trợ các hoạt động lập kế hoạch và ngân sách cho bộ phận nhân sự.
5) Tư vấn và hỗ trợ:
a) Tư vấn cho nhân viên về các vấn đề liên quan đến lương thưởng và phúc lợi.
b) Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến lương thưởng & phúc lợi.
c) Tham gia vào các hoạt động truyền thông nội bộ về chính sách nhân sự.
Các công việc tương tự