20/04/2024
Biên phiên dịch , Dịch vụ khách hàng , Bán hàng / Kinh doanh
Nhân viên chính thức
14 Tr - 16 Tr VND
Nhân viên
19/05/2024
1. Mô tả công việc:
-Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi thiết bị, đổi trả thiết bị di động hoặc máy tính bảng, không thực hiện cuộc gọi được, đăng ký khuyến mại,...
- Không sale, không chịu chỉ tiêu bán hàng
- Gọi lại thông báo kết quả , khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng hoặc gọi lại hỗ trợ khi khách hàng yêu cầu được nhận cuộc gọi
2. Thời gian làm việc:
Từ thứ 2- thứ 7 ; nghỉ Chủ nhật hàng tuần. Nghỉ giữa giờ 60 phút
Ca 1: 20h00 - 05h00
Ca 2: 21h00 - 06h00
Ca 3: 22h00 - 07h00
Ca 4: 23h00 - 08h00
Nếu muốn làm một ca cố định trao đổi trong buổi PV trực tiếp để được hỗ trợ.
3. Địa điểm làm việc:
Tầng 3 , tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
Đối với nhân sự Full time :
Kênh thoại: Khởi điểm 14 triệu/tháng + làm thêm ( nếu có) + review tăng lương
Tham gia BHXH, BHYT đầy đủ sau 2 tháng
Thưởng Lễ, Tết ( Dương Lịch, Âm lịch) theo quy định của công ty
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung , năng động
Chuyển đổi sang các vị trí Senior, teamlead , QA, SV khi hiệu quả công việc tốt
Rèn luyện nâng cấp khả năng Tiếng anh khi tương tác với 100% khách hàng đang sinh sống và làm việc ở thị trường Mỹ.
Được điều chỉnh thay đổi kênh làm việc phù hợp năng lực để nâng cao thu nhập
Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn
ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Nam / Nữ từ đủ 18 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
Tiếng anh giao tiếp với kênh Thoại và thấp hơn với kênh chat, không cần nộp lại chứng chỉ
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Chăm chỉ, chịu khó
Các công việc tương tự