Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình vệ tinh K+.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đài truyền hình.
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi:
Được đào tạo đầy đủ kỹ năng + nghiệp vụ về lĩnh vực truyền hình số (hưởng phụ cấp đào tạo).
Sau 2 tháng làm việc, nhân sự được phụ cấp công việc thêm 300.000 VNĐ.
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
Được sử dụng các dịch vụ của K+ với chế độ ưu đãi cho nhân viên.
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Thời gian làm việc:
- Fulltime: Xoay ca (8 tiếng/ngày), nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
- Xoay quanh 2 ca chính:
Ca 1: 6h00 - 14h00
Ca 2: 14h00 - 22h00
Ngoài ra còn có các ca: Từ 6h00 - 15h00; 7h00 - 16h00; 8h00 - 17h00; 9h00 -18h00; 11h00 - 20h00
- Parttime 4 tiếng:
Ca sáng: 8h00 - 12h00
Ca chiều: 13h00 - 17h00
Ca tối: 18h00 - 22h00 (hiện tại chỉ còn tuyển ca này)
Được linh hoạt đăng ký ca làm, tối thiểu 6 buổi/tuần
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.