Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình VTVcab.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đàitruyền hình.
Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng (hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đài truyền hình, tình hình sửa chữa đã ổn chưa,...)
Không sale, không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
Ca 1: 7h - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h00
Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
3. Địa chỉ làm việc: Tòa VTC, phố Lạc Trung, Vĩnh Hưng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
4. Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập: 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng
Đào tạo nhanh, nhận phụ cấp đào tạo
Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu)
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua quá trình đào tạo và thực hành.
Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe, tài liệu đào tạo nghiệp vụ)
Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Hỗ trợ dấu thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Giao tiếp nhanh nhẹn, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.