1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Tương tác với KH qua kênh thoại :
+ Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
+ Không áp Doanh thu/Doanh số 2. Địa điểm làm việc:- Tầng 3, Tòa nhà Trung yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội3. Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 7, nghỉ CN hàng tuầnKênh Call & Chat: + Ca 1: 20h - 05h (Giờ Việt Nam)+ Ca 2: 21h - 06h (Giờ Việt Nam)+ Ca 3: 22h - 07h (Giờ Việt Nam)+ Ca 4: 23h - 08h (Giờ Việt Nam)Thời gian nghỉ giữa giờ: 60 phút4. Quyền lợi:- Thu nhập: Đối với vị trí Agent full time- Agent Call Lương Gross 14.000.000 VNĐ - chưa bao gồm OT- Tăng lương định kỳ 2 lần/ năm ; review lại lương sau 3 tháng đầu tiên làm việc- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ- Các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau 2 tháng làm việc- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Teamlead, QA, Supervisor- Được tổ chức sinh nhật, tham gia team building, thi đua khen thưởng, chế độ thăm hỏi từ công đoàn- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Yêu cầu:
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tiếng anh giao tiếp với kênh Thoại và thấp hơn với kênh chat, không cần nộp lại chứng chỉ
- Trình độ tương đương Ielts 6.5
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Các công việc tương tự