Thông Tin Tuyển Dụng
CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (GIAO TIẾP TIẾNG HÀN)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 12,000,000 - 17,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/01/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng trên các nền tảng ứng dụng như: kakaotalk, zalo, facebook,...
Liên tục theo dõi và sửa đổi kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng
Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong các chương trình ưu đãi, khuyến mãi và các dịp đặc biệt như lễ, Tết
Từ 2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, đặc biệt là chăm sóc khách hàng mảng F&B, nhà hàng khách sạn,..
Bắt buộc giao tiếp được tiếng Hàn vì sẽ chăm sóc tệp khách người Hàn Quốc
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè
Các công việc tương tự