Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi, email, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
Địa điểm làm việc
Tầng 6, Toà Nhà Orbital Building (QTSC 9), Công Viên Phần Mềm Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Tầng 10, Tòa nhà Flemington 182 Lê Đại Hành, P.15, Quận 11
Tower 1, OneHub Saigon, Lot C1-2, D1 Street, Saigon Hi-tech Park, Quận 9
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp THPT trở lên
Sử dụng thành thạo Tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) - làm việc 100% bằng Tiếng Anh
Có trách nhiệm trong công việc (công ty cung cấp thiết bị làm việc)
Có thể làm việc ca đêm (phụ cấp 30% lương khi làm việc ca đêm)
Thu nhập
Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 13.000.000đ/tháng
Lương cơ bản: 7.500.000đ/tháng
Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng
Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản
Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng sau 2 tháng thử việc)
Thưởng KPI: 900.000 - 1.200.000đ/tháng
Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
Quyền lợi
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
14 ngày phép 1 năm
Lương tháng 13
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp