- Tổ chức thu thập thông tin, phân tích về sản phẩm, chính sách CTQT của các Ngân hàng đối thủ.
- Tham mưu cho Trưởng phòng, Phó Trưởng Phòng các sản phẩm, chính sách, chương trình, quy trình CTQT phù hợp với chiến lược kinh doanh từng thời kỳ.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN xây dựng và phân giao chỉ tiêu kinh doanh CTQT dành cho KHCN tại các ĐVKD trong khu vực.
- Phối hợp với Trung tâm thúc đẩy bán thực hiện triển khai và hướng dẫn, hỗ trợ ĐVKD bán các sản phẩm CTQT dành cho KHCN.
- Phối hợp với Giám đốc Quản lý khu vực KHCN xây dựng các công cụ hỗ trợ bán hàng và triển khai tới đội ngũ bán hàng nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh.
- Xây dựng, tổ chức các Chương trình thúc đẩy bán, Chương trình thi đua nội bộ, và đánh giá kết quả triển khai hoạt động kinh doanh sản phẩm CTQT dành cho KHCN.
- Thực hiện tìm kiếm, đàm phán với các Đối tác (bao gồm các công ty du học, công ty định cư, công ty tư vấn luật, …) để xây dựng thỏa thuận hợp tác với Đối tác, các đơn vị thành viên, chuỗi cung ứng, chuỗi khách hàng của Đối tác, trình cấp thẩm quyền phê duyệt hợp tác trong việc cung cấp sản phẩm chuyển tiền quốc tế dành cho KHCN trên toàn hệ thống Ngân hàng.
- Thực hiện đào tạo nội bộ, hệ thống về sản phẩm CTQT.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng.
Trình độ
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Thương mại.
- Ngoại ngữ: Trình độ B hoặc ngoại ngữ tương đương trở lên.
2. Kinh nghiệm
- Đối với vị trí Chuyên gia, chuyên viên cao cấp: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại Ngân hàng, trong đó 02 năm kinh nghiệm tại vị trí quan hệ khách hàng cá nhân ưu tiên tại các tổ chức ngân hàng.
- Đối với vị trí Chuyên viên: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Tổ chức Tài chính, Tín dụng, trong đó tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trực tiếp về lĩnh vực liên quan đến thanh toán quốc tế, CTQT, chuyển tiền quốc tế.
3. Kiến thức
- Có kiến thức, hiểu biết về kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại và các ngành kinh tế, cập nhật và nắm bắt các quy định về hoạt động TCTD.
- Có kiến thức về sản phẩm dịch vụ Ngân hàng, kiến thức về quy trình, quy định chính sách dành cho Khách hàng, nắm vững các quy định về pháp luật và quy định của các TCTD.
4. Các yêu cầu khác.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, xử lý các vấn đề, làm việc nhóm. Kỹ năng thuyết trình.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập báo cáo.
- Tính cách: Nhiệt tình, thân thiện, linh hoạt, có trách nhiêm trong công việc.
Ngoại hình khá.
5. Hướng dẫn nộp hồ sơ
LƯU Ý:
Các công việc tương tự