1. Xây dựng kế hoạch phát triển và kinh doanh kênh digital
Xây dựng kế hoạch sản phẩm: chương trình hành động chi tiết theo mục tiêu phát triển của công ty.
Xây dựng kế hoạch truyền thông: chương trình truyền thông bán hàng trên kênh số.
Xây dựng kế hoạch ngân sách hoạt động: kế hoạch chi phí phát triển, truyền thông và kinh doanh sản phẩm.
2. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, giải pháp, mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
Nghiên cứu may đo giải pháp bảo hiểm theo đặc thù của đối tác trên kênh digital.
Tìm kiếm, thiết lập và duy trì mối quan hệ với các đối tác công nghệ và insurtech để nghiên cứu mô hình bảo hiểm công nghệ mới.
Tích hợp với các đối tác giải pháp công nghệ để phát triển mô hình kinh doanh bảo hiểm công nghệ
3. Phát triển kinh doanh sản phẩm bảo hiểm trên kênh số
Triển khai, tích hợp các sản phẩm mới trên nền tảng digital
Xây dựng và thúc đẩy kinh doanh các kênh bán hàng trực tuyến như website, ứng dụng di động, các trang thương mại điện tử liên kết
Triển khai chiến dịch truyền thông bán hàng trên kênh số: Xây dựng và triển khai các chiến dịch tiếp thị số nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới
4. Số hóa và cải tiến quy trình bán hàng trên kênh digital
Triển khai nâng cấp các nền tảng số của công ty, bao gồm website, ứng dụng di động và các kênh khác, đảm bảo các nền tảng số hoạt động hiệu quả, an toàn và dễ sử dụng.
Tích hợp công nghệ để cá nhân hóa dịch vụ, đảm bảo khách hàng được phục vụ tốt nhất và có thể tiếp cận sản phẩm bảo hiểm một cách dễ dàng.
5. Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa hiệu suất
Sử dụng dữ liệu và công cụ phân tích để đo lường, đánh giá hiệu quả của các kênh digital, từ đó tối ưu hóa chiến lược và đề xuất các quyết định dựa trên dữ liệu.
Phân tích hành vi khách hàng, dự đoán xu hướng và đề xuất các cơ hội tăng trưởng tiềm năng để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
6. Nâng cao năng lực đội ngũ
Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ chuyên viên digital có năng lực về marketing, phân tích dữ liệu và công nghệ.
Xây dựng môi trường làm việc sáng tạo, khuyến khích đội ngũ đưa ra các sáng kiến mới nhằm cải tiến kênh digital và phục vụ khách hàng tốt hơn.
7. Xây dựng kênh bán, tạo mối quan hệ đối tác và khách hàng
Phát triển quan hệ đối tác: Xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, nhà cung cấp và khách hàng lớn như fitech, telco, ecommerce, bank mở rộng kênh phân phối và tiếp cận khách hàng.
Lắng nghe và đáp ứng nhu cầu khách hàng: Đảm bảo sản phẩm đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu thập và phản hồi để liên tục cải thiện.
8. Quản lý phân công và kết quả công việc
Quản lý phân công và kết quả công việc, đào tạo, phát triển năng lực nhân viên được giao quản lý để nâng cao chất lượng đội ngũ.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực tài chính, bảo hiểm, kinh tế.
2. Kinh nghiệm làm việc
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, bảo hiểm công nghệ.
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
Xây dựng mô hình kinh doanh kỹ thuật số.
Phân tích dữ liệu báo cáo.
Nghiên cứu sản phẩm và mô hình kinh doanh.
Hiểu sản phẩm bảo hiểm và công nghệ.
Nghiên cứu thị trường và khách hàng mục tiêu.
Hợp tác và phát triển đối tác.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức.
2. Tổng thu nhập theo năng lực
Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.
3. Chế độ đãi ngộ
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24.
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại.
Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa.