Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM

Chuyên viên Admin Dịch vụ bảo hành

CÔNG TY CỔ PHẦN CASPER VIỆT NAM
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/01/2025

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Làm việc với trạm bảo hành ủy quyền(BHUQ) Casper tại khu vực. Kiểm soát vận hành của các TTBHUQ & đối tác khác. Theo dõi, phân tích, lập báo cáo kết quả KPI theo từng TTBHUQ/Miền/PIC thuộc khối TTDVKH.
  • Giám sát và kiểm soát quá trình thực hiện bảo hành, đảm bảo tuân thủ quy định. Đôn đốc trạm xử lý nhanh các ca bảo hành của trạm cho khách hàng đúng thời hạn trong khu vực mình quản lý.
  • Tư vấn xây dựng chính sách bảo hành/thông báo/chính sách hoạt động hỗ trợ khác của TTDVKH và đo lường/kiểm soát việc thực hiện chính sách
  • Giám sát hoạt động của các bộ phận thông qua các báo cáo, qua các phân tích và quan sát, chỉ ra các mặt yếu kém còn tồn tại của các bộ phận, đề xuất các giải pháp giải quyết
  • Thực hiện công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ....
  • Có từ 1- 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương
  • Có kiến thức chung về thị trường điện tử, điện lạnh, điện gia dụng
  • Thành thạo tin học văn phòng như Excel, Word, Power Point, Power BI, Google Analytics
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ học hỏi, khéo léo xử lý các tình huống liên quan tới công việc.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu được áp lực công việc
  • Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề liên quan đến khiếu nại của khách hàng
  • Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự