Tìm việc dễ dàng...

LPBank

Chuyên viên bộ phận Quản lý kinh doanh Bảo hiểm Nhân thọ - Khối Khách hàng Cá nhân

LPBank
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Thực hiện các hoạt động xây dựng chính sách về bảo hiểm nhân thọ theo phân cấp, đảm bảo theo đúng định hướng chiến lược và đáp ứng tiến độ theo yêu cầu của Ngân hàng và các quy định của Pháp luật, cụ thể:

  • Đầu mối làm việc với đối tác bảo hiểm về các việc đề xuất, chỉnh sửa sản phẩm hiện hữu.
  • Thực hiện việc nghiên cứu, phân tích các thay đổi/điều chỉnh về sản phẩm, đề xuất với các cấp có thẩm quyền xem xét thỏa thuận với đối tác bảo hiểm.
  • Thực hiện việc nghiên cứu thị trường, tìm hiểu sản phẩm của các công ty bảo hiểm đang triển khai phân phối hợp tác Ngân hàng - Bảo hiểm.
  • Thực hiện công tác xây dựng kế hoạch đào tạo, tài liệu đào tạo trong việc triển khai tọa đàm về bảo hiểm nhân thọ, các khóa đào tạo chung trên toàn hệ thống.
  • Đầu mối xử lý các công việc liên quan đến đào tạo bảo hiểm nhân thọ.
  • Thực hiện việc nghiên cứu, trình cấp có thẩm quyền ban hành các chính sách (bao gồm cả lương kinh doanh và thưởng trong hoạt động bảo hiểm nhân thọ).
  • Thực hiện đánh giá các chính sách về bảo hiểm nhân thọ đã ban hành nhằm chỉnh sửa/xây dựng chính sách mới phù hợp với thực tế triển khai tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công tác đánh giá, phân tích nhu cầu khách hàng, phân khúc khách hàng tại Ngân hàng.
  • Thực hiện việc nghiên cứu, xây dựng các chương trình thi đua/chương trình ưu đãi/chăm sóc Khách hàng mua bảo hiểm nhân thọ.
  • Thực hiện các hoạt động với đối tác: đàm phán/thoả thuận, công văn, hợp đồng/phụ lục hợp đồng…
  • Đầu mối tiếp nhận, trao đổi, cung cấp thông tin cho công ty bảo hiểm.
  • Thực hiện công tác xây dựng chỉ tiêu kinh doanh bảo hiểm nhân thọ theo tháng/năm.
  • Đầu mối tính toán tỷ lệ phí dịch vụ bảo hiểm năm đầu thực nhận khi đối tác bảo hiểm có sự điều chỉnh mức chi trả tỷ lệ hoa hồng và các khoản khác.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp Quản lý Phòng, lãnh đạo Trung tâm

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp

Tốt nghiệp Đại học trở lên - Chuyên ngành: Bảo hiểm (hoặc các bằng cấp liên quan: LOMA, LIMRA…), Kế toán, Kiểm toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Luật,

Ngoại ngữ: Có thể sử dụng ngoại ngữ để phục vụ công việc theo yêu cầu

Kiến thức chung

Hiểu biết về hoạt động Ngân hàng thương mại.

Có kiến thức xã hội tốt.

Kiến thức chuyên môn

Am hiểu về các hoạt động liên quan đến mảng Tài chính, Bảo hiểm, Ngân hàng.

Kinh nghiệm quản lý

Không yêu cầu

Kinh nghiệm chuyên môn

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm.

Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.

Kỹ năng quản lý công việc, làm việc nhóm.

Có tư duy logic, khả năng chịu được áp lực công việc.

Kỹ năng chuyên môn

Kỹ năng văn phòng tốt (words, excel…)

Kỹ năng tổng hợp/phân tích số liệu và dự báo

Kỹ năng thực hiện các báo cáo tổng quan

Yêu cầu khác

Chuyên nghiệp, đề cao sự tuân thủ

Tính cam kết và khả năng gắn bó với Ngân hàng cao

Thân thiện, vui vẻ

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự