1/ Đề xuất, xây dựng, triển khai và giám sát thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh thu các CT toàn quốc/ Chương trình mùa vụ (40% )
Đề xuất, xây dựng các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc/ Chương trình mùa vụ (Các chương trình, thời gian, phạm vi, doanh thu, ngân sách dự kiến,...)
Triển khai các kế hoạch thực hiện các chương trình thúc đẩy doanh thu mùa vụ.
Báo cáo các chương trình thúc đẩy doanh thu.
Báo cáo trong suốt quá trình thực hiện và sau Chương trình.
2/ Xây dựng , triển khai , các Chương trình thúc đẩy doanh thu của Nhãn hàng ( 20% )
Phối hợp với nhãn hàng lên kế hoạch, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu của nhãn hàng.
Đảm bảo thực hiện và kiểm soát ngân sách được cấp trong Chương trình.
Thực hiện báo cáo các hàng tháng / quý / năm cho phần ngân sách Chương trình
4/ Phối hợp các đơn vị trong các Chương trình thúc đẩy doanh thu toàn quốc (20%)
Phối hợp với các đơn vị thuộc Khối , Phòng ban, Chi nhánh…thực hiện theo đúng quy trình, quy định của công ty để đảm bảo thực hiện các chương trình toàn quốc / nhãn hàng hiệu quả theo từng chương trình.
Phối hợp thực hiện các chương trình khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng mục tiêu, chính sách giá, hàng hóa, đánh giá các đối thủ cạnh tranh trực tiếp và gián tiếp đối với nhãn hàng để từ đó đưa ra báo cáo, giải pháp và xây dựng các chương trình nhằm đạt các mục tiêu về quảng bá thương hiệu, tăng trưởng doanh thu và tạo ưu thế cạnh tranh cho các nhãn hàng.
5/ Các Sáng kiến trong công việc & Văn hóa công ty (10%)
Đề xuất các ý tưởng trong quá trình xây dựng kế hoạch, triển khai, vận hành các CT thúc đẩy doanh thu.
Khuyến khích, tạo động lực làm việc hiệu quả, xây dựng tinh thần đồng đội, triển khai văn hóa làm việc của Công ty cho bản thân và đồng nghiệp.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
Bằng cấp: Đại học - Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Thương mại,...Hoặc các ngành khác có liên quan.
Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
Có từ 5 năm kinh nghiệm Trade Marketing, Tiếp Thị Bán Lẻ,...Hoặc các vị trí công việc khác có liên quan.
Ưu tiên các ứng viên từng làm tại các công ty về: thời trang, làm đẹp, lifestyle,...
CÁC KỸ NĂNG
Kỹ năng công việc: Thông thạo word, Excel, Powerpoint,...
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt, kỹ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc hiệu quả, kỹ năng quản lý đội nhóm….