Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên cao cấp /Chuyên gia Báo cáo quản trị - Khối Quản trị Tài chính
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 15,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 24/05/2024 |
Ngành nghề | Ngân hàng |
Kinh nghiệm | 2 - 5 Năm |
-Tổ chức khai thác cơ sở dữ liệu để xây dựng hệ thống báo cáo phân tích đánh giá kết quả kinh doanh của đơn vị kinh doanh và toàn hàng nhằm đảm bảo kế hoạch phân giao phù hợp với các đơn vị và công tác đánh giá, phân tích hiệu quả hoạt động của Ngân hàng và các đơn vị được đầy đủ và chính xác.
-Tổ chức và phối hợp thực hiện xây dựng kế hoạch kinh doanh của Ngân hàng trên cơ sở định hướng chiến lược của Ngân hàng và xây dựng hệ thống báo cáo phân tích đánh giá kết quả kinh doanh của đơn vị kinh doanh và toàn hàng nhằm tham mưu hiệu quả cho Ban lãnh đạo thực hiện chiến lược và kế hoạch kinh doanh và đánh giá, phân tích đầy đủ và chính xác hiệu quả hoạt động của Ngân hàng và các đơn vị;
-Tham mưu cho TP/GĐK về các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, tối ưu hóa năng suất lao động, gia tăng vị thế cạnh tranh của ngân hàng so với các đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc.
Trình độ học vấn/chuyên môn: Có bằng đại học trở lên; khuyến khích/ưu tiên ứng viên có bằng MBA/Chứng chỉ ACCA/CFA/CPA; Các chuyên ngành ngân hàng, tài chính, kế toán, kiểm toán và có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng
Số năm kinh nghiệm yêu cầu tại vị trí tương đương: tối thiểu là 02 năm
Kiến thức: Có kiến thức chuyên sâu và cập nhật về các báo cáo tài chính, báo cáo quản trị, ưu tiên ứng viên có hiểu biết chuyên sâu về báo cáo tài chính, báo cáo quản trị theo chuẩn quốc tế Am hiểu hoạt động kinh doanh và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
Năng lực /kỹ năng: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên đối với các chuyên ngành Kế toán/Kiểm toán/Tài chính/Ngân hàng. Có hiểu biết về các phần mềm tính toán, phân tích số liệu và có khả năng làm việc tốt với số liệu. Kỹ năng đàm phán, giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh với lãnh đạo và các đơn vị kinh doanh. Kỹ năng định hướng; bao quát công việc; Có khả năng thu thập, phân tích, đánh giá, tổng hợp thông tin, viết báo cáo; Kỹ năng làm việc độc lập;Kỹ năng phối hợp đội nhóm; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, hướng dẫn. Trung thực, thận trọng, khách quan trong thực hiện công việc, chịu được áp lực công việc cao; Yêu cầu bảo mật cao về thông tin;
Trình độ ngoại ngữ/tin học: Tiếng Anh văn phòng/ Tin học văn phòng; hiểu biết và làm chủ về các công cụ làm báo cáo quản trị (excel, powerpoint, MS SQL, Power BI)
Các công việc tương tự