Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên cao cấp/ Chuyên viên chính phát triển hệ thống

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Mới tốt nghiệp

  • Hết hạn nộp

    18/10/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm trước cấp quản lý trực tiếp về các công việc của cá nhân, trực tiếp điều phối/ tham gia các dự án/ sáng kiến của Khối nói riêng và của VPBank nói chung nhằm tạo ra các công cụ hỗ trợ bán hàng/ thực hiện các cải tiến cần thiết nhằm hỗ trợ công tác bán hàng tại các đơn vị kinh doanh. Trực tiếp chịu trách nhiệm về đề xuất, xây dựng và triển khai mảng công việc được phân công.

Đồng thời tham gia trao đổi, tư vấn, hỗ trợ với các đơn vị Hội sở về công tác thúc đẩy năng suất bán sử dụng hệ thống để đo lường và thúc đẩy hiệu quả bán hàng.

1. Đề xuất sáng kiến, đề bài, yêu cầu phát triển tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng, đảm bảo việc phát triển và cải tiến hệ thống phù hợp với thực tế và hỗ trợ ĐVKD khai thác Lead hiệu quả; các tính năng hỗ trợ bán và nâng cao năng suất bán hàng

2. Triển khai (viết yêu cầu đề bài, kiểm thử, golive...) yêu cầu đầu bài chi tiết phát triển các tính năng tính năng mới/ nâng cấp, sửa đổi, cải tiến hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng, các tính năng hỗ trợ bán và nâng cao năng suất bán hàng; trình bày, bảo vệ và xin ý kiến của cấp quản lý trực tiếp về nội dung triển khai trước khi chuyển bước phối hợp thực hiển với các đơn vị/ bộ phận liên quan.

3. Chủ động tìm kiếm tập Lead tiềm năng từ các kênh dữ liệu; phối hợp với các thành viên nhóm/ bộ phận liên quan, làm việc với BIC để phân tích dữ liệu Lead tiềm năng, sàng lọc Lead trước khi phân bổ và chuyển cho ĐVKD khai thác; đề xuất các chương trình thúc đẩy Lead phù hợp và hiệu quả

4. Đề xuất và lên kế hoạch xây dựng các chương trình thúc đẩy khai thác Lead từ tập data tiềm năng, chịu trách nhiệm/ hỗ trợ thành viên nhóm thực hiện các mảng công việc cụ thể trong việc triển khai chương trình thúc đẩy Lead trên hệ thống

5. Hỗ trợ các bộ phận thúc đẩy bán của khối thực hiện phân bổ và khai thác Lead tới ĐVKD, đôn đốc nhắc nhở CBBH/ ĐVKD khai thác Lead đúng thời hạn; hỗ trợ đơn vị giải quyết vướng mắc, khó khăn khi khai thác Lead trên hệ thống CRM/ công cụ hỗ trợ bán hàng; tương tác thường xuyên với CBBH/ ĐVKD tư vấn hỗ trợ công tác khai thác Lead; báo cáo định kỳ kết quả phân bổ và khai thác Lead tới cấp quản lý Đơn vị/ Vùng/Khối. Đề xuất cải tiến công tác khai thác Lead và tiếp cận Khách hàng tiềm năng nhằm thay đổi năng suất và chất lượng khai thác Lead

6. Trực tiếp soạn thảo/ ban hành các quy trình, quy định cần thiết trong quá trình triển khai dự án/ sáng kiến được phân công. Tham gia đề xuất và đưa ý kiến về quy trình bán hàng có kỷ luật, sử dụng công cụ bán hàng.

7. Trực tiếp tham gia đánh giá khả thi, triển khai các dự án liên quan đến CRM của ngân hàng, điều phối và phối hợp với các bộ phận phòng ban liên quan để thực hiện các bước dự án. Xây dựng kế hoạch, milstones và chịu trách với các deadline trong triển khai dự án. Tham gia với vai trò điều phối/ hỗ trợ PM dự án triển khai và quản lý các đầu mục công việc của dự án CRM.

8. Trực tiếp đề xuất sáng kiến liên quan đến đổi mới sáng tạo trong hoạt động, quy trình, vận hành công việc của bộ phận, của đội ngũ bán hàng; đánh giá khả thi, triển khai và đưa vào vận hành các sản phẩm của sáng kiến nhằm cải tiến và đổi mới trong công việc

9. Phối hợp, hỗ trợ các thành viên trong nhóm làm việc nhóm/ độc lập với các mảng công việc được giao. Thực hiện dẫn dắt, kiểm soát công việc của 1 hoặc 1 số nhân sự team để cùng team work và hoàn thành công việc được giao

Yêu Cầu Công Việc

1.Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh

       2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

       Relevant Knowledge/ Expertise

  • Trình độ Tin học: Cấp độ B
  • Thành thạo tiếng Anh là 1 lợi thế
  • Sử dụng tốt các công cụ Office: Excel, Powerpoint và Word, ngoài ra biết sử dụng M. Project, Visio, Canva, công cụ quản lý dự án là một lợi thế

          Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng tối thiểu 3 năm

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
  • Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Ham học hỏi, chăm chỉ, khả năng chịu áp lực tốt, yêu thích các công việc đòi hỏi sự sáng tạo/ liên tục cải tiến.

         Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm linh hoạt, tinh thần tập thể cao

       4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Có kinh nghiệm về thiết kế/ xây dựng phần mềm liên quan đến ngành Tài chính – Ngân hàng là một lợi thế
  • Đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí cán bộ tín dụng/ thúc đẩy bán/ phát triển kinh doanh khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ là một lợi thế. Đã có kinh nghiệm làm việc trong việc phát triển hệ thống CRM, công cụ hỗ trợ bán hàng là một lợi thế.
  •  

​​      ​5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Có khả năng phân tích số liệu là một lợi thế
  • Có khả năng thiết kế hình ảnh, bản tin, ấn phẩm truyền thông là một lợi thế
  • Chủ động trong công việc, năng động và quản lý thời gian hiệu quả

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự