Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 8 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/06/2024

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

  1. Phụ trách về chuyên môn nghiệp vụ trong các dự án chuyển đổi
  • Triển khai các chương trình hành động để thực hiện thành công các dự án chuyển đổi phù hợp với chiến lược, mục tiêu của ngân hàng.
  • Xác định các cơ hội kinh doanh mới và đề xuất các kế hoạch kinh doanh ngắn hạn/ trung dài hạn để tận dụng các cơ hội chưa được khai thác.
  • Xây dựng các kịch bản kinh doanh để đề xuất nguồn lực, kinh phí dự án.
  • Tham mưu GĐ trung tâm triển khai các dự án sáng kiến kinh doanh để tạo ra giá trị tăng trưởng và có thể đo lường hiệu quả được thông qua triển khai và thực hiện luồng công việc cụ thể.
  • Trong vai trò là thành viên dự án chuyển đổi, chuyên gia đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ được giao về theo chương trình hành động của dự án về nghiên cứu phân tích, xây dựng chính sách, quy trình, sản phẩm, nguồn lực…

2. Thực hiện các phân tích dữ liệu, nghiên cứu thị trường và đề xuất

  • Phân tích dữ liệu và đưa ra đề xuất cho các sản phẩm dịch vụ mới, khả năng cải tiến cho các sản phẩm dịch vụ hiện có.
  • Nghiên cứ điều kiện thị trường hiện tại, xu hướng hoặc sở thích của khách hàng và đề xuất cải tiến, sáng kiến chiến lược.

3. Hợp tác và thúc đẩy tiến độ

  • Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan nội bộ trong toàn tổ chức
  • Tham gia cuộc thảo luận với các nhà cung cấp bên ngoài, các đối tác kinh doanh khi cần thiết để cung cấp / đẩy nhanh việc thực hiện các chiến lược kinh doanh, dự án chuyển đổi.
  • Cập nhật tiến độ thực hiện định kỳ so với mục tiêu/kpi

Yêu Cầu Công Việc

  • Tối thiểu có bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh hoặc kế toán như quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm đã được chứng minh trong việc tham gia các sáng kiến chiến lược và thúc đẩy sự thay đổi mang tính chuyển đổi ở các tổ chức.
  • Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, với khả năng xác định các cơ hội tăng trưởng và đánh giá động lực thị trường.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, với khả năng truyền đạt hiệu quả.
  • Khả năng hợp tác các bên liên quan và xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ, thúc đẩy sự đồng thuận giữa các nhóm khác nhau.
  • Thúc đẩy văn hóa chuyển đổi.
  • Thể hiện được khả năng làm việc trong một môi trường có nhịp độ nhanh, quản lý nhiều ưu tiên và mang lại kết quả trong thời hạn ngắn.
  • Có kinh nghiệm với phương pháp luận Agile

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự