1. Chịu trách nhiệm thúc đẩy tăng trưởng Giao dịch trên kênh VPBank Online:
Thúc đẩy, phân tích và đưa ra các đề xuất về kinh doanh, thông qua việc tăng trưởng giao dịch online để mang lại lợi ích tài chính cho Ngân Hàng.
Đề xuất các chương trình thúc đẩy kinh doanh (Khuyến mại, thi đua, chiến dịch truyền thông...) cho nhóm các dịch vụ được phân công quản lý (Thanh toán hóa đơn dịch vụ, nhóm dịch vụ qua 3rd party).
Đầu mối giải quyết các vấn đề liên quan đến nhu cầu phát triển giao dịch, dịch vụ mới trên VPBank.
Trao đổi với các đối tác trung gian thanh toán hiện đang hợp tác cung cấp dịch vụ trên kênh VPBank Online (Napas, VNPAY, Onepay, Payoo, VNPT 5G và các đối tác mới), về các nhu cầu phát triển kinh doanh và các yêu cầu nghiệp vụ/ trách nhiệm phát sinh trong suốt quá trình hợp tác.
Phối hợp với team marketing và sản phẩm để theo dõi và nâng cao trải nghiệm người dùng.
2. Đảm bảo các kết quả chính về số lượng và giá trị giao dịch.
Số lượng và giá trị giao dịch trực tuyến
Tỷ lệ giao dịch trực tuyến trên toàn bộ ngân hàng
TOI từ giao dịch trực tuyến và phí từ các đối tác cổng thanh toán.
Tỷ lệ người dùng hoạt động.
Casa tăng trưởng từ giao dịch.
3. Đảm bảo quy trình hợp tác và báo cáo như sau:
Báo cáo cho Trưởng phòng Phát Triển Hệ Sinh Thái và Ban Lãnh Đạo Trung Tâm, Khối RB.
Kết nối với các nhóm khác trong trung tâm Phát Triển Đối tác và Số Hóa, trong Khối RB để đảm bảo thực hiện đúng các yêu cầu và KPI.
Đề xuất các sáng kiến nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và lợi nhuận cho ngân hàng.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Educational Qualifications
Cử nhân các trường khối kinh tế
2. Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience
Kỹ năng bán hàng: Chiến dịch bán hàng, Quản lý bán hàng; CRM...
Kiến thức ngân hàng
Thương mại điện tử hoặc ngân hàng kỹ thuật số
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh tại ngân hàng/fintech
4. Các Kỹ Năng/ Skills
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng xử lý giữa các cá nhân và khách hàng tốt với khả năng quản lý kỳ vọng và giải thích chi tiết kỹ thuật và kinh doanh
Tư duy có phương pháp, nghiên cứu và ham học hỏi
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kĩ năng thuyết trình
Kỹ năng giao tiếp nói và viết tốt
Kỹ năng lập kế hoạch
Sáng kiến và tự tin
Giao tiếp bằng tiếng Anh
5. Các năng lực khác/ others
Document Analysis
Fit / Gap Analysis
Cost / Benefit Analysis
Thiết kế và phân tích quy trình kinh doanh
Khởi xướng, Phân tích, Lập kế hoạch, Thiết kế, Thực hiện, Kiểm tra, Triển khai (đào tạo người dùng cuối)
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….