Tham gia đề xuất công tác quản lý, tổ chức triển khai các Dự án/Sáng kiến của Ngân hàng;
Hỗ trợ xây dựng, tổ chức triển khai, quản lý các Dự án/Sáng kiến theo quy chuẩn được quy định tại Quy định quản lý dự án;
Thực hiện giám sát, thúc đẩy việc thực hiện các mục tiêu chiến lược của các Dự án/Sáng kiến; theo dõi và đôn đốc quá trình cũng như kết quả thực hiện của các Dự án/Sáng kiến
Hỗ trợ tham gia nghiên cứu, phân tích và đề xuất với Trưởng/Phó phòng, Ban lãnh đạo VP QLDA các nội dung cần thiết để đảm bảo đạt được mục tiêu của Dự án/Sáng kiến cũng như giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong quá trình triển khai của Dự án/Sáng kiến;
Thực hiện tiếp nhận các thông tin, cập nhật tình hình thực hiện từ các Dự án/Sáng kiến và tổng hợp báo cáo khi có yêu cầu;
Thực hiện các công việc, nội dung được giao theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và Ban lãnh đạo VP QLDA
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của TP/PP
Yêu Cầu Công Việc
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc khối kinh tế, tài chính ngân hàng, kế toán.
Kiến thức chuyên môn: Hiểu biết về quản lý dự án; các nghiệp vụ trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Ưu tiên có kinh nghiệp trong các mảng nghiệp vụ:
Quản trị rủi ro
Công nghệ nền tảng và dữ liệu
Nhân sự, chính sách nhân sự, chính sách lương thưởng KPI...
Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu kinh nghiệm 02 năm trong lĩnh vực ngân hàng.
Kỹ năng, phẩm chất: Xử lý tình huống, làm việc nhóm, báo cáo thuyết trình; chịu áp lực cao, phân tích, sáng tạo; đàm phán, thiết lập mối quan hệ.