Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Cao cấp Sáng tạo Nội dung
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 30/04/2025 |
Ngành nghề | Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Bất động sản |
Kinh nghiệm | 3 - 8 Năm |
19/03/2025
Tiếp thị / Marketing , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Bất động sản
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
3 - 8 Năm
Nhân viên
30/04/2025
1. Xây dựng kế hoạch sản xuất nội dung cho các kênh social của Dự án theo ngày, tháng, quý, và triển khai viết bài, sản xuất nội dung theo kế hoạch đã được phê duyệt
+Tiếp nhận yêu cầu từ bộ phận hoặc phòng ban quản lý dự án về mục tiêu, KPIs và yêu cầu về chiến lược nội dung cần triển khai.
+Trực tiếp trao đổi, đề xuất định hướng nội dung, ý tưởng triển khai và trao đổi với các phòng ban liên quan cho đến khi chốt được ý tưởng chung.
+Tổ chức sản xuất nội dung theo kế hoạch, định hướng đã được phê duyệt;
+Ghi nhận ý kiến phản hồi từ các phòng ban liên quan, điều chỉnh nội dung cho đến khi được phê duyệt để đăng tải.
2. Phối hợp với team quay/chụp để sản xuất các content mới, đảm bảo sự sáng tạo và tính nhất quán với chiến lược truyền thông
+Xây dựng kịch bản/ ý tưởng sản xuất các nội dung mới, trình Trưởng phòng TT/MKT dự án phê duyệt.
+Lên kế hoạch triển khai cụ thể bao gồm: Thời gian, địa điểm sản xuất, KoL/KOC tham gia, đơn vị hợp tác và danh sách những người phối hợp thực hiện, cũng như nội dung định hướng theo yêu cầu.
+Phối hợp cùng team quay chụp để sản xuất từ khâu tiền kỳ đến hậu kỳ, ra thành phẩm
3. Theo dõi tiến độ và báo cáo kết quả các chiến dịch truyền thông đảm bảo các nội dung được triển khai đạt mục tiêu ban đầu
+Báo cáo lượt view theo tuần, tháng, cuối chiến dịch
+Theo dõi và đưa ra hướng điều chỉnh kịp thời, key learnings
+Nắm bắt xu hướng, cập nhật trend để nội dung bắt kịp xu hướng, tối ưu view
4. Kiểm tra và đảm bảo chất lượng sản phẩm nội dung, đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu và mục tiêu của chiến dịch truyền thông, đồng thời duy trì tính hiệu quả và sự tương thích với thương hiệu
- Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Marketing, truyền thông, ngữ văn, truyền thông KTS…
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm sản xuất nội dung Marketing / truyền thông KTS/ Thương mại điện tử… trong lĩnh vực BĐS và du lịch dịch vụ, có kinh nghiệm làm việc và mối quan hệ với kol/Influencers/Tiktoker…
- Kiến thức chuyên sâu về Truyền thông,Thương hiệu, Marketing Kỹ thuật số,…
- Kỹ năng trình bày, thuyết phục & truyền cảm hứng.
- Kỹ năng giao tiếp và quản lý các mối quan hệ.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Khả năng sáng tạo & kiến tạo sự đổi mới.
Các công việc tương tự