Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng ngành Xuất Nhập Khẩu
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Trên 12,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 12/05/2024 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Hàng hải , Xuất nhập khẩu |
Kinh nghiệm | Trên 4 Năm |
1.Liên hệ khách hàng thăm hỏi/ chăm sóc những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ của Công ty, xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
2. Theo dõi, cập nhật kịp thời tiến trình lô hàng cho BP Kinh doanh/Khách hàng theo yêu cầu.
3. Tiếp nhận thông tin khiếu nại thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến hàng hóa & dịch vụ và chuyển đến BP liên quan để kịp thời xử lý khắc phục nhằm đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của Công ty.
4. Phối hợp BP Kinh doanh: Xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
5. Thực hiện khảo sát định kì (hàng tháng/quý/năm) đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và đề xuất phương án cải thiện & nâng cao quy trình chăm sóc khách hàng.
6. Cập nhật danh sách khách hàng và làm báo cáo phân tích dữ liệu khách hàng theo yêu cầu của Cấp quản lý.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Ngoại ngữ.
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.
- Có kinh nghiệm ít nhất 04 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại Công ty Logistics.
- Tiếng Trung - Anh thành thạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm.
- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.
- Mức lương thỏa thuận tương xứng với năng lực
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Các chính sách, phúc lợi khác: Thưởng các ngày Lễ, Lương tháng 13, Sinh nhật,...
Các công việc tương tự