Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 18/05/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Tư vấn , Dịch vụ khách hàng |
Kinh nghiệm | 1 - 2 Năm |
- Chăm sóc, hỗ trợ xử lý các yêu cầu từ Khách hàng qua điện thoại
- Tiếp nhận và cung cấp các thông tin về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Tư vấn/ giải đáp khách hàng về sản phẩm của ngân hàng
- Trực tiếp liên hệ tới các đơn vị liên quan nhằm hỗ trợ tới cùng nhu cầu của khách hàng
- Hỗ trợ xử lý yêu cầu của khách hàng đối với các dịch vụ được chỉ định
- Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng
- Trực tiếp thực hiện công tác hỗ trợ KH qua điện thoại (Inbound & Outbound)
- Thu thập ý kiến/cảm nhận từ khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng
- Đảm bảo tính tuân thủ chính sách và quy trình của NH
- Tuân thủ tính chính xác và bảo mật mang lại lợi ích, hài lòng cho KH
- Đào tạo rõ ràng về các sản phẩm của ngân hàng
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Ưu tiên Nữ
- Ưu tiên có 1-2 năm kinh nghiệm chăm sóc khách hàng qua điện thoại,
- Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
- Kĩ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng phân tích; lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
*** Quyền lợi:
- Thu nhập: Theo hiệu quả công việc (cạnh tranh)
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng hoàn thành công việc hàng năm theo chính sách của Ngân hàng trong từng thời kỳ
- Chính sách phúc lợi vượt trội, hưởng theo quy định Ngân hàng
*** Địa điểm:
- 119 Trần Duy Hưng, Hà Nội
*** Thời gian: Xoay ca luân phiên được phân công 24/7 (được luân phiên)
Các công việc tương tự