Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Chăm Sóc Kinh Doanh/ Business Care Executive
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Cạnh tranh |
Hết hạn nộp | 15/10/2024 |
Ngành nghề | Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
16/09/2024
Tiếp thị trực tuyến , Dịch vụ khách hàng , Nhà hàng / Khách sạn
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 2 Năm
Nhân viên
15/10/2024
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý các kênh dịch vụ trực tuyến phục vụ cho khách; tư vấn nhanh chóng và hiệu quả về các thông tin liên quan đến sản phẩm và thương hiệu qua các hoạt động chọn - đặt - mua sản phẩm, đặt bàn trực tuyến…;
Quản lý hoạt động Chăm sóc Dịch vụ Khách hàng; đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi liên hệ Tổng đài Dịch vụ (Service Center);
Trực tiếp hỗ trợ tư vấn hoặc quản lý nhân viên để tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty một cách hiệu quả và phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Điều phối, hướng dẫn Nhân viên tiếp nhận các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; phối hợp các bộ phận liên quan để xử lý các tình huống phát sinh một cách hiệu quả, đúng quy trình và đung theo quy chuẩn thương hiệu;
Tổng hợp, phân tích, đánh giá và xử lý các vấn đề phát sinh hoặc ý kiến từ khách hàng liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu; theo dõi, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất giải pháp phòng ngừa sai sót hoặc dự đoán trước nhu cầu của khách hàng nhằm chủ động đưa ra các tư vấn/phương thức dịch vụ hiệu quả, xuất sắc nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu luôn được duy trì;
Quản lý và đào tạo nhân viên thuộc nhóm Tổng đài Dịch vụ; nắm bắt cơ hội để quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của Công ty đến khách hàng; thúc đẩy hiệu quả kinh doanh;
Phối hợp với các nhân viên thuộc bộ phận khác của Công ty để thực hiện các hoạt động liên quan đến việc chăm sóc dịch vụ khách hàng;
Đảm nhận các công việc khác khi được giao phó theo khả năng và chuyên môn của mình từ cấp Quản lý.
GIỚI THIỆU:
HumVentures (www.humventures.vn), thương hiệu Việt Nam uy tín trong lĩnh vực dịch vụ hiếu khách, quản lý chuỗi thương hiệu cao cấp với dịch vụ ẩm thực, không gian sự kiện và quà tặng thủ công vùng miền đặc sắc. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Các thương hiệu dịch vụ và sản phẩm thuộc hệ thống HumVentures, bao gồm:
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng các ngành liên quan;
- Tối thiểu từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ, Chăm sóc Khách hàng, Tư vấn,...
- Kỹ năng giao tiếp tốt (nhã nhặn, điềm tĩnh và thân thiện); giọng nói thân thiện, dễ tạo thiện cảm;
- Kỹ năng quản lý đội nhóm;
- Khả năng tiếng Anh thành thạo (Sử dụng tốt cả 4 kỹ năng);
- Thành thạo vi tính văn phòng.
Hỗ trợ cơm trưa.
Bảo hiểm 24/24, Bảo hiểm sức khỏe nội trú, ngoại trú.
Thưởng phí phục vụ.
Thưởng Lễ, Tết.
Nghỉ hưởng nguyên lương vào ngày sinh nhật.
Ưu đãi nội bộ khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tại hệ thống HumVentures.
Các công việc tương tự