Nghiên cứu, phát triển và triển khai chiến lược và các chiến dịch marketing cho nhóm sản phẩm thuộc trách nhiệm trực tiếp.
Cùng với với các nhân sự chuyên trách tại các TT Sản Phẩm, Phòng Sản phẩm lên kế hoạch, triển khai và tiến hành đánh giá hiệu quả của chiến dịch marketing giúp đạt các KPIs đề ra trong chương trình, trong kỳ (6 tháng, năm).
Nghiên cứu và xác định nền tảng, phương tiện truyền thông và phối hợp thực hiện với các đơn vị chuyên môn trong và ngoài Mktg (vd: Nhóm Thiết kế - Nội dung; Phòng Digital Marketing; Marcom; Phòng Sản phẩm tại TT Sản phẩm) nhằm tối ưu hóa các nôi dung truyền thông qua các kênh, phương tiện khác nhau.
Phát triển bản thân (năng lực chuyên môn, phong cách làm việc chuyên nghiệp, kỹ năng lãnh đạo)
Nghiên cứu sản phẩm, phân khúc khách hàng trên thị trường và cách thức MKT của các ngân hàng đối thủ để đưa ra giải pháp triển khai tốt nhất cho ngân hàng
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn
Cử nhân các trường khối kinh tế, MKT, Quản trị kinh doanh.
Có 2 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực MKT.
2. Các Kinh nghiệm liên quan
Đã từng làm việc tại các công ty hàng tiêu dùng, retail, e-commerce lớn.
Có thời gian công tác trong các tổ chức tài chính, ngân hàng, hiểu về các sản phẩm, dịch vụ tài chính, ngân hàng là lợi thế.
Từng sử dụng kết quả và/hoặc tham gia tổ chức nghiên cứu người dùng, nghiên cứu thị trường và digital marketing trong công việc.
Có mối quan hệ và networking đến hệ thống đơn vị dịch dịch vụ marketing tại thị trường VN (vd: công ty quảng cáo, tổ chức sản xuất QC, tổ chức sự kiện, media, digital mktg, v.v…)
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Có hiểu biết cơ bản và đã từng thực hành marketing để hỗ trợ phát triển kinh doanh cho tổ chức.
Có khả năng quản lý thời gian, quản lý dự án, điều phối công việc liên quan nhiều bộ phận chức năng.
Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt và làm việc dưới áp lực (trong một số điều kiện) để hoàn thành nhiệm vụ được giao đúng hạn với chất lượng cao.
Kiến thức về Khách hàng và thị trường: Có hiểu biết và/hoặc chịu khó tìm tòi về thị trường và tâm lý khách hàng của sản phẩm được phân công.
Tương tác với các bên liên quan: Khởi xướng và duy trì mối quan hệ giữa các phòng và với các cơ quan bên ngoài để tạo ảnh hưởng và xây dựng sự đồng thuận, hợp tác trong quá trình làm việc
Phát triển bản thân: có thái độ sống, làm việc nghiêm túc, không ngại khó và tinh thần học hỏi.
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng teamwork tốt
Giao tiếp và đàm phán tốt
Có thể giao tiếp tiếng Anh
Có khả năng tạo cảm hứng cho đồng đội với thái độ tích cực.
Hiểu về các hệ thống khai thác và quản lý lead trong kinh doanh (vd: CRM…) là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)