Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Chuyên Viên/Chuyên Viên Cao Cấp Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp - Khu vực Thái Nguyên

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Địa điểm

Thái Nguyên

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Trên 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/01/2025

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tổ chức triển khai bán hàng và quản lý danh mục KHDN:

· Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;

· Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;

· Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;

· Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm;

· Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý.

2. Tư vấn, truyền thông các sản phẩm dịch vụ tới KHDN:

· Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;

· Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN;

· Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.

3. Tuân thủ quy trình, quy định:

· Chịu trách nhiệm về việc tính hiệu quả và rủi ro đối với các phương án tài trợ Khách hàng trong danh mục quản lý;

· Tuân thủ nội dung các quy trình, quy định của NCB và Ngân hàng Nhà nước.

Yêu Cầu Công Việc

·     Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế,

·     Ứng viên có kinh nghiệm tương đương hoặc có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản;

·     Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng;

·     Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng;

·     Kỹ năng làm việc theo nhóm;

·     Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng;

·     Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự