Nghiên cứu thị trường và xu hướng tiêu dùng trong ngành mỹ phẩm.
Xây dựng chiến lược nội dung dài hạn và ngắn hạn cho các nền tảng social media.
Viết và biên soạn bài viết, video, hình ảnh, và các dạng nội dung sáng tạo khác liên quan đến sản phẩm mỹ phẩm.
Tạo nội dung hấp dẫn cho các bài đăng trên Facebook, Instagram, TikTok, và các nền tảng khác.
Quản lý các kênh social Đăng tải và quản lý các nội dung trên các trang mạng xã hội của công ty.
Tối ưu hóa nội dung cho công cụ tìm kiếm SEO để tăng độ hiển thị và quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội.
Theo dõi hiệu suất các nội dung và chiến dịch qua các công cụ phân tích, báo cáo kết quả và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập được.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận thiết kế, bán hàng và chăm sóc khách hàng để đảm bảo tính đồng bộ trong các chiến dịch.
Quản lý và làm việc trực tiếp với các Agency để đảm bảo các nội dung được truyền tải qua KOL, KOC, bài pr, livestream,… đúng với định hướng của công ty
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Nhân văn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan.
• Có ít nhất 2 - 3 năm kinh nghiệm với vị trí Content. mạnh về nội dung trong ngành Mỹ phẩm là lợi thế
• Mạnh về quản lý thương hiệu, thấu hiểu người tiêu dùng, kiến thức sáng tạo & chiến lược.
• Có khả năng đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ và chủ động & độc lập trong môi trường năng động, làm chủ nhịp độ nhanh.
• Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói, trình bày và đàm phán tốt
• Cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao do có nhiều nhãn hàng