Xây dựng kế hoạch đào tạo cho nhân viên và khách hàng
Phối hợp cùng các phòng ban khác trực tiếp tổ chức các chương trình đào tạo cho Khách hàng/ Đại lý/ Nội bộ về kiến thức, kỹ năng chuyên môn; thông tin, công dụng sản phẩm của công ty.
Cập nhật kiến thức của sản phẩm mới để đào tạo
Biên soạn những tài liệu về sản phẩm khi có sản phẩm mới để đưa vào chương trình đào tạo.
Tổ chức đánh giá, đề xuất các phương án đào tạo nhằm nâng cao hiệu quả đào tạo.
Hỗ trợ sale gặp gỡ và tư vấn sản phẩm cho khách hàng/ đối tác.
Hỗ trợ và xử lý các vấn đề của khách hàng và đại lý về nội dung đào tạo, xử lý khiếu nại
Tham dự và hỗ trợ tổ chức Event cho Đại lý
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học Dược Hà Nội
2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Tuổi từ 25 đến 35
Không nói ngọng, không nói lắp, từ ngữa địa phương;
Có thể đi công tác (đi xuống địa bàn đào tạo cho nhân viên kinh doanh, khách hàng, tham gia hội nghị khách hàng …)
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp, lên kế hoạch làm việc
Kỹ năng tin học: PowerPoint, Microsoft Word, Zoom, Google Drive, Google Calendar, Google Docs
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng soạn bài: soạn giáo án, bài giảng, tài liệu ghi chép, bài kiểm tra đánh giá học viên, đáp án
Kỹ năng thuyết trình/ sư phạm: kỹ năng diễn đạt, trình bày bài dạy lưu loát, dễ hiểu
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Công ty CP Tập đoàn Dược phẩm STARMED, 28-30 TT4A, Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội 12109