- Giám sát, đo kiểm và cảnh báo về hoạt động dịch vụ của Chi nhánh, thông qua việc thống kê, phân tích số liệu từ hệ thống CRM và các báo cáo của DVKH Chi nhánh, nhằm duy trì và nâng cao các tiêu chuẩn dịch vụ của Chi nhánh với khách hàng.
- Hướng dẫn, giám sát các công tác quản lý kho DVKH Chi nhánh (vật tư, thiết bị, công cụ, dụng cụ), công tác quản lý các chứng từ DVKH và công tác quản lý thu cước thuê bao tại Chi nhánh đảm bảo vận hành đúng quy định, quy trình của Công ty, giúp DVKH Chi nhánh đảm bảo các vật tư, thiết bị, dòng tiền và chứng từ luôn an toàn, không thất thoát và đạt các tiêu chí đã đề ra.
- Hướng dẫn và đào tạo đội ngũ trong việc thông báo cho khách hàng các sự vụ ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ, cung cấp lợi ích của các chương trình khuyến mại và bán hàng mở rộng.
- Hỗ trợ tuyển dụng, chịu trách nhiệm đào tạo và huấn luyện các kỹ năng chuyên môn, ghi nhận và đánh giá thành tích với đội ngũ phòng DVKH Chi nhánh nhằm giúp đội ngũ luôn có đủ nhân lực và năng lực thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ và kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Thương mại, Ngoại ngữ, Kinh tế, Truyền thông – Marketing, Công nghệ thông tin.
- Hơn 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực dịch vụ khách hàng vận hành, điều phối hệ thống
- Kinh nghiệm quản lý nhóm, hướng dẫn công việc
- Có kiến thức về dịch vụ khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền hình, viễn thông.
Kỹ năng khác:
- Kỹ năng sử dụng excel tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt và thuyết trình
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu
- Kỹ năng hướng dẫn công việc, kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch
job_jobs_detail_job_location
Hà Nội
Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội