Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch quảng cáo Google Ads/Facebook Ads/TikTok Ads...
Theo dõi, phân tích thống kê số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu mạnh mẽ các quảng cáo để đạt được số lượng chuyển đổi mong muốn
2. Triển khai thương mại điện tử : 20%
Triển khai quy trình vận hành, lên kế hoạch và triển khai các kênh sàn TMĐT ( Chủ yếu là Shopee )
Đề xuất các chương trình khuyến mãi, các hoạt động truyền thông, ... nhằm gia tăng lượng khách hàng truy cập và mua sắm.
Điều phối, kiểm soát toàn bộ vận hành của các trang TMĐT bao gồm website, fanpage của nhãn hàng và cửa hàng trực tuyến trên các trang TMĐT
Đàm phán, hợp tác, đề xuất các chương trình khuyến mãi với các đối tác TMĐT để mở rộng hoạt động và tăng doanh số bán hàng online trên các website TMĐT
Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình khuyến mãi, marketing.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả kinh doanh theo từng chương trình, từng tuần, từng tháng, từng quý.
Thu thập, phân tích các dữ liệu liên quan đến xu hướng của thị trường nhằm có những kế hoạch thích nghi và tối đa hóa tiềm năng bán hàng.
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, E – Commerce hoặc các ngành có liên quan.
Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Performance Marketing (Google/Facebook/Other Ad Networks).
Có kiến thức về phân tích dữ liệu và các nền tảng kỹ thuật số: Google, Facebook, Tiktok, Apple.
Có trách nhiệm với công việc; Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Sử dụng được Photoshop; Có khả năng viết nội dung.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong mảng công nghệ, phát triển ứng dụng mobile
Quyền lợi
Mức lương thương lượng theo kinh nghiệm và năng lực (10,000,000 VND – 15,000,000 VND)