- Tiếp nhận thông tin và giải quyết sự cố trên báo cáo đền bù hàng hóa - Kiểm tra, xác định lỗi, nguyên nhân xảy ra lỗi, liên hệ với Khách hàng thương lượng số tiền đền bù theo quy định công ty ban hành. - Thu thập các chứng từ như Biên bản hàng hóa bất thường, hình ảnh hàng hóa , thông tin xử lý giữa các bên trong nội bộ Nhất Tín. Quy trách nhiệm cho nhân viên làm sai quy trình/quy định của công ty (Nếu có). - Thu thập các chứng từ như hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho chứng minh giá trị hàng hóa bị sự cố khi chuyển qua Nhất Tín từ phía Khách hàng . - Làm thủ tục thanh toán tiền đền bù
Yêu Cầu Công Việc
- Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, Luật, vận tải, kinh tế - Có 01 năm kinh nghiệm Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, giải quyết khiếu nại - Có tính kỷ luật; Chủ động và độc lập - Có khả năng phân tích tốt - Có khả năng thuyết phục khách hàng