- Làm hợp đồng mua bán, biên bản thương thảo hợp đồng, phụ lục hợp đồng mua bán,…
- Làm bảng báo giá (theo yêu cầu của bệnh viện, khách hàng, quản lý ngành hàng, NVKD)
- Làm hồ sơ dự thầu , hồ sơ chào giá , giải trình ….
- Làm công văn….
- Tổng hợp báo cáo số liệu liên quan đến tình hình bán hàng
- Nhập liệu thông tin theo dõi tình hình hoạt động bán hàng
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ Sales admin: làm hồ sơ thầu, báo giá,...
- Nhanh nhẹn, Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt
- Thành thạo kĩ năng MS Excel; MS Word; Sharepoint; CRM ….
- Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, gắn bó với công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận
Các công việc tương tự