Tiếp nhận yêu cầu từ người dùng nội bộ ngân hàng liên quan đến dịch vụ hệ thống CNTT và xử lý yêu cầu
Xử lý các lỗi, sự cố phát sinh các hệ thống CNTT tại ngân hàng
Tiếp nhận tài liệu/hệ thống mới đưa vào sử dụng, đọc hiểu để xử lý công việc hỗ trợ người dùng.
Tham gia các dự án CNTT tại ngân hàng
Xây dựng các quy trình, tài liệu hướng dẫn hỗ trợ các dịch vụ CNTT
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài
Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Điện tử Viễn thông…
Am hiểu về kiến trúc hệ thống, phần mềm ứng dụng.
Có hiểu biết về hỗ trợ vận hành dịch vụ CNTT: vận hành dịch vụ, xử lý tình huống phát sinh trong vận hành
Ưu tiên:
Hiểu biết về các quy trình dịch vụ CNTT hoặc có chứng chỉ liên quan đến ITSM, ITIL.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính Ngân hàng, Fintech.
Bạn Nên Tham Khảo Thêm:
Chuyên viên Quản lý máy chủ - Khối Công nghệ thông tin (HO25.72): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2572/vi
Chuyên viên Vận hành an toàn thông tin - Information Security Operations Specialist - Khối Công nghệ thông tin (HO25.79): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2579/vi
Chuyên viên kiến trúc an toàn thông tin - Information Security Architecture Specialist - Khối Công nghệ thông tin (HO25.80): https://tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2580/vi