Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên Kiểm soát chất lượng dịch vụ
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ Dưới 18,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/02/2025 |
Ngành nghề | Dịch vụ khách hàng , Dệt may / Da giày / Thời trang |
Kinh nghiệm | Trên 2 Năm |
1. Kiểm soát CLDV Cửa hàng
- Xây dựng, đề xuất kế hoạch chấm điểm CLDV khối Cửa hàng;
- Thực hiện chấm điểm CLDV hàng tháng hoặc ngẫu nhiên theo Quy định kiểm soát & đào tạo tiêu chuẩn CLDV;
- Đảm bảo kiểm soát chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đủ và đạt tiêu chuẩn đồng bộ trên cả hệ thống cửa hàng;
- Theo dõi, phối hợp triển khai các công tác trải nghiệm khách hàng, đánh giá các hoạt động liên quan đến dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng đảm bảo sự hài lòng từ phía khách hàng;
- Thực hiện báo cáo kết quả sau khi hoàn thành chấm điểm CLDV, đảm bảo tất cả Cửa hàng cải thiện lỗi theo timeline đã cam kết trên từng lần chấm.
- Khảo sát thị trường thời trang hàng tuần/ hàng tháng để nghiên cứu, tìm ra những điểm cần cải thiện về CLDV cho hệ thống cửa hàng Cardina.
- Thực hiện báo cáo tổng hợp kết quả chấm điểm hàng tuần/ hàng tháng hoặc khi có yêu cầu từ TP.TNKH/ TP.Vận hành/ BLĐ;
- Cảnh báo, phối hợp với các Bộ phận liên quan để xử lý các vấn đề, vướng mắc phát sinh trong quá trình kiểm soát CLDV tại Cửa hàng.
2. Phụ trách huấn luyện, đào tạo nâng cao CLDV nhân sự khối Cửa hàng
- Xây dựng, lên lộ trình đào tạo/ huấn luyện nhân sự khối Cửa hàng nhằm cải thiện, nâng cao kỹ năng tư vấn, kỹ năng giao tiếp, cải thiện chất lượng dịch vụ...
- Thực hiện đào tạo, huấn luyện định kỳ hàng tháng/ hàng quý theo kế hoạch đã được phê duyệt hoặc ngay khi có vấn đề phát sinh;
- Là đầu mối tham mưu, đưa ra nhận định về năng lực, kỹ năng của nhân sự khối Cửa hàng với TP.TNKH/ TP.Vận hành/ TP.HCNS/ BLĐ nhằm tối ưu chi phí nhân sự, tận dụng được nguồn nhân sự phù hợp và chất lượng;
- Triển khai hoạt động thi đua CLDV Cửa hàng và kết hợp chế tài khen thưởng hàng tháng/ hàng quý/ hàng năm.
3. Công việc khác
- Hỗ trợ cấp trên trong công tác kết nối, phối hợp chặt chẽ với Phòng Vận hành nhằm phân tích, đánh giá thực trạng để hình thành các giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ Cửa hàng và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng;
- Thường xuyên khảo sát hệ thống cửa hàng tại các hãng thời trang khác nhằm liên tục cập nhật, cải tiến phương pháp chấm điểm, kiểm soát CLDV nhằm tạo ra các trải nghiệm dịch vụ xuất sắc mang tính đột phá, khác biệt so với thị trường;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo phân công từ TP.TNKH hoặc BLĐ.
- Trên 2 năm kinh nghiệm liên quan đến chăm sóc KH, Trải nghiệm KH, kiểm soát chất lượng dịch vụ...
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang, làm đẹp;
- Từng có kinh nghiệm vị trí Cửa hàng phó/ Cửa hàng trưởng trong ngành thời trang là một lợi thế.
- Kỹ năng nghiên cứu hành vi khách hàng, xây dựng trải nghiệm khách hàng;
- Kỹ năng sắp xếp hàng hóa, kiến thức cơ bản về VM tại Cửa hàng thời trang;
- Kỹ năng bán hàng;
- Kỹ năng đào tạo, huấn luyện CLDV;
- Tính chủ động, chăm chỉ, nhiệt huyết, cởi mở, hướng đến kết quả.
- Có khả năng đi công tác.
- Thưởng các dịp lễ, tết trong năm
- Thưởng lương tháng 13 hoặc 14 (tùy theo tình hình kinh doanh)
- Quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, cưới hỏi, 20/10, 8/3
- Du lịch trong và ngoài nước
Các công việc tương tự