18/09/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Biên phiên dịch , Tiếp thị / Marketing
Nhân viên chính thức
Cạnh tranh
Trên 1 Năm
Nhân viên
17/10/2024
- Thực hiện các hoạt động như chăm sóc khách hàng doanh nghiệp hiện hữu (chủ yếu doanh nghiệp FDI như Hồng Kông, Đài Loan,...) trong quá trình KH sử dụng các sản phẩm dịch vụ dành cho KHDN tại OCB như tiền gửi, vay, thanh toán, bảo lãnh, LC,...
- Thực hiện tiếp thị, bán hàng và quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp lớn đối với các sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối theo phân khúc khách hàng doanh nghiệp trong từng thời kỳ.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch bán hàng;
- Thực hiện tiếp thị và phát triển khách hàng;
- Thực hiện hướng dẫn, giới thiệu và cung cấp sản phẩm dịch vụ do OCB cung cấp và/hoặc phân phối cho khách hàng;
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng chính xác, kịp thời để phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và toàn hệ thống OCB;
- Đánh giá định kỳ nhu cầu thị trường và địa bàn để tham mưu kế hoạch bán hàng cho Giám đốc Trung tâm.
- Lưu trữ hồ sơ, chứng từ KHDN theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo cấp trên
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên học các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế như: Quản trị kinh doanh, Tài chính, ngân hàng, kế toán,...
- Sử dụng được Tiếng Hoa, tổi thiểu giao tiếp được, các thuật ngữ chuyên ngành có thể trau dồi thêm trong quá trình làm việc.
- Yêu thích việc giao tiếp và chăm sóc khách hàng.
- Đã có kinh nghiệm làm việc vị trí chăm sóc KH, kinh doanh, giao tiếp nhiều với KH tối thiểu 01 năm, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm vị trí tương đương tại tổ chức tín dụng/ngân hàng/công ty khác.
Gửi CV ứng tuyển hoặc liên lạc Ms Phương - Zalo/SMS/Call 0969154339 - phuongnth15@ocb.com.vn để được tư vấn và hỗ trợ tuyển dụng.
Các công việc tương tự