Mô tả Công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
– Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng, bao gồm các công ty, tổ chức, trường học, hội nhóm… có nhu cầu tổ chức các chuyến đi du lịch.
– Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp mặt trực tiếp để giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm du lịch của công ty.
Tư vấn và bán hàng:
– Nghiên cứu và nắm vững các sản phẩm du lịch, điểm đến, dịch vụ để tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
– Lên chiết tính giá và báo giá cho khách. Thuyết phục và chốt đơn hàng, đảm bảo đạt được chỉ tiêu doanh số.
Chăm sóc khách hàng:
– Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng sau khi hoàn thành chuyến đi.
– Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện tour, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, Du lịch hoặc các ngành liên quan.
– Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngành du lịch, khách sạn.... hoặc có kinh nghiệm sales B2B, CA...đối với các ngành nghề khác. Có nguồn khách hàng riêng là một lợi thế.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tư duy, có hả năng chịu được áp lực.
– Có tố chất sale, đam mê và có kiến thức về sản phẩm du lịch.
QUYỀN LỢI:
– Thu nhập: Lương cứng 9-20 triệu + hoa hồng 40%
– Kí hợp đồng lao động và tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng thử việc.
– Nghỉ phép 12 ngày/năm + nghỉ lễ tết theo quy định.
– Thưởng hoa hồng doanh thu theo chính sách công ty.
– Thưởng Esop, Thưởng Lễ Tết.
– Thưởng lương Tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh.
– Tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về Du lịch như visa, vé máy bay, tour, tuyến điểm, kỹ năng sales, marketing...
– Được tham gia nhiều sự kiện gắn kết nhân viên xuyên suốt trong năm như các hoạt động thể thao, team building, liên hoan,...
– Được cấp đầy đủ công dụng cụ làm việc.Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty