07/11/2024
Bán hàng / Kinh doanh , Dược phẩm , Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Nhân viên chính thức
15 Tr - 20 Tr VND
Dưới 3 Năm
Nhân viên
06/12/2024
- Thực thi chiến dịch quảng cáo (Google, Facebook...);
- Lên kế hoạch chiến lược tiếp thị theo từng tháng/quý;
- Đảm bảo mọi khía cạnh về Digital Visual/Appearance;
- Lên kế hoạch ý tưởng video ngắn ( IG Reels, FB, Short,…) và video dài hạn (Youtube);
- Lên kế hoạch xây dựng thương hiệu đa nền tảng;
- Thực thi trang Landing Page để đẩy mạnh bán hàng vào các dịp đặc biệt, sự kiện bán hàng...;
- Quản lý và phát triển thương mại điện tử của thương hiệu.
- Xây dựng nội dung, hình ảnh sản phẩm tối ưu phù hợp với khách hàng tại kênh thương mại điện tử, thúc đẩy và tăng lưu lượng truy cập, đản bảo hình ảnh thương hiệu được truyển tải chính xác, hiệu quả.
- Xây dựng, đăng ký các ưu đãi, chương trình khuyến mãi theo từng chương trình của công ty, chương trình của trang thương mại điện tử
- Phân tích dữ liệu doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, lượt xem trang, chi phí, giá cả cạnh tranh để đưa ra các chương trình phù hợp
- Hỗ trợ bộ từ khóa phù hợp với Công ty, theo chân dung khách hàng của Công ty, SEO Masterplan trong thời gian 02 tháng đầu thử việc;
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Bán hàng và Trưởng Bộ phận.
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35; Giới tính: Nam/ Nữ.
- Ngoại hình: Ưa nhìn.
- Trình độ chuyên môn: Đại học chuyên ngành Marketing.
- Có kinh nghiệm giới thiệu dược phẩm từ 02 năm trở lên.
- Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp/ Giải quyết vấn đề/ Kỹ năng lắng nghe.
- Thái độ: Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc/ Chủ động trong công việc.
Các công việc tương tự