Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing trên các nền tảng như Facebook, TikTok, LinkedIn, Website;
Tạo nội dung hấp dẫn, sáng tạo và phù hợp với từng nền tảng để tăng tương tác và độ nhận diện thương hiệu;
Phân tích dữ liệu và tối ưu hóa các chiến dịch để đạt hiệu quả cao nhất.
Tổ chức các hoạt động offline:
Lên ý tưởng, tổ chức và quản lý các sự kiện như event, workshop, hội nghị khoa học và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty;
Kết hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công;
Quản lý vật phẩm và POSM
Chăm sóc khách hàng:
Xây dựng và triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ (sinh nhật, lễ tết,...);
Tham gia xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing nhằm tăng cường tương tác với khách hàng.
Thực hiện 1 số công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế hoặc chuyên ngành liên quan;
Có khả năng tổ chức & quản lý dự án, luôn sáng tạo và bắt trend;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có tư duy phân tích số liệu;
Năng động, tinh thần thực chiến và chịu được áp lực công việc;
Ưu tiên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực FMCG, Mỹ phẩm, TPCN.